Sôi động giải quần vợt SAIGONBANK tại Hà Nội
Ngày nhập : 17/12/2013 13:47
Hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Saigonbank - Chi nhánh Hà Nội, ngày 14/12/2013 Công đoàn và Đoàn thanh niên các chi nhánh Saigonbank trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tổ chức “Giải quần vợt kỷ niệm 20 năm thành lập Saigonbank Chi nhánh Hà Nội (18/01/1994-18/01/2014)”.

Giải đấu nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và mang lại đời sống tinh thần phong phú cho cán bộ, nhân viên; đồng thời thông qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết,  tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác giữa những cán bộ, nhân viên, và giữa các chi nhánh với nhau trên địa bàn Hà Nội. Tham dự giải đấu có 32 vận động viên là những cây vợt xuất sắc đến từ 6 chi nhánh,  tranh tài theo hai bảng A và B.

Đồng chí Phạm Thị Cúc - Phó tổng Giám đốc khụ trách khu vực phía Bắc – Bí thư chi bộ, đồng chí Phan Lễ Ngọc – Giám đốc chi nhánh Hà Nội – Chủ tịch Công đòan Saigonbank khu vực Hà Nội, các cán bộ lãnh đạo các chi nhánh và đông đảo cán bộ nhân viên Saigonbank đều có mặt ủng hộ tinh thần vận động viên, theo dõi cổ vũ từng trận đấu.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, cuộc thi quần vợt đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí tranh tài hào hứng, hết sức vô tư, trung thực, các vận động viên đã chinh phục khán giả qua sự thể hiện những pha bóng đẹp, những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.   
  
 
Đ/c Phạm Thị Cúc tặng giải nhất hạng A cho đôi nam
Hoàng Văn Vũ (GĐ CN Long Biên (người ôm hoa) và Phạm Quang Dũng (GĐ CN Ba Đình).
 
 
Đ/c Phan Lễ Ngọc (giữa) tặng giải nhất hạng B cho đôi nam
Nguyễn Tuấn Sơn (PGĐ CN Đống Đa) và Nguyễn Ngọc Hùng (CBTD PGD Trung Hòa, người ôm hoa)
 
 
Các VĐV chụp ảnh cùng CB lãnh đạo
 
Bài và ảnh : Nguyễn Đình Tùng
(Bí thư đoàn thanh niên khu vực Hà Nội)

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh