XUÂN ẤM YÊU THƯƠNG
Ngày nhập : 20/01/2014 16:00
Ngày 18/01/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) - các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội đã tổ chức hoạt động từ thiện đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em bị mắc bệnh ung thư đang điều trị nội trú tại Khoa Nhi, Bệnh viện K - Cơ sở 2, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
 
Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ bớt khó khăn và thiệt thòi của những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ sắp đến gần. Đồng thời, cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của các cán bộ, công nhân viên SAIGONBANK với cộng đồng, xã hội.

Đoàn đi gồm có đồng chí Phan Lễ Ngọc – Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, anh Nguyễn Đình Tùng – Bí thư đoàn thanh niên khu vực Hà Nội cùng chủ tịch Công đoàn các chi nhánh, các Ủy viên ban chấp hành chi đoàn và đông đảo CBNV SAIGONBANK khu vực Hà Nội.
 
Trong hoạt động từ thiện lần này, đoàn đã tiến hành trao tặng 76 suất quà cho các em có hoàn cảnh không may mắn, mỗi suất quà trị giá gần 600.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Phan Lễ Ngọc cho biết: “Mặc dù giá trị vật chất không nhiều nhưng đây là tấm lòng sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên SAIGONBANK đối với các em nhỏ không may mắc phải căn bệnh nan y. Hy vọng rằng, với những món quà nhỏ này sẽ góp phần mang đến cho các em một cái tết cổ truyền  ấm áp và vui vẻ hơn. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần để các em điều trị tốt, chiến thắng, vượt qua bệnh tật.
 
Ngoài ra, thông qua hoạt động đầy ý nghĩa này, các đoàn viên, thanh niên và công đoàn các chi nhánh SAIGONBANK tại Hà Nội cũng đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, gắn bó với nhau. Phát huy những truyền thống đã đạt được, dự kiến, thời gian tới, Công đoàn, Đoàn thanh niên của SAIGONBANK khu vực Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức và phát huy thêm nhiều chương trình ý nghĩa tới cộng đồng xã hội.
 
Bài và ảnh:  Nguyễn Đình Tùng – Bí thư đoàn thanh niên khu vực Hà Nội
 
 

 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh