Rộn ràng “Đêm hội hóa trang – Trăng Cổ tích”
Ngày nhập : 18/09/2013 09:10
Hòa trong không khí vui Tết Trung thu truyền thống, đêm 15/9/2013 Đoàn thanh niên khu vực Hà Nội phối hợp với Công đoàn các chi nhánh Sài Gòn Công Thương Ngân hàng tổ chức chương trình “Đêm hội hóa trang – Trăng Cổ tích” cho các em thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên của Saigonbank trên địa bàn.

Trong đêm hội này có đồng chí Phạm Thị Cúc – Bí thư Chi bộ - Phó Tổng Giám đốc, hầu hết các cán bộ lãnh đạo các chi nhánh, cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên đến chung vui cùng đông đảo em nhỏ thiếu nhi Saigonbank khu vực Hà Nội.

Đêm hội đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi với trong tiếng cười reo rộn ràng của gần 200 em nhỏ. Chương trình gồm nhiều tiết mục văn nghệ của các em trình diễn, như: đánh đàn, đọc thơ, hát, múa,…Đặc biệt ấn tượng là tiết mục thi biểu diễn thời trang. Ngoài ra, các cháu còn được xem múa lân, ảo thuật,… của các đoàn nghệ thuật  thủ đô Hà Nội.

Đây là sự kiện rất có ý nghĩa được tổ chức hàng năm, nhằm đem lại cho các em nhỏ niềm vui tết Trung thu truyền thống vui vẻ, đầm ấm với bạn bè thân yêu của mình trong gia đình Saigonbank. Thông qua đó động viên, khích lệ tinh thần để các em thêm chăm, ngoan, học giỏi - xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
Một số hình ảnh tại đêm hội :
 
 
 

Nguyễn Đình Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên SGB khu vực Hà Nội
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh