SAIGONBANK kỷ niệm 20 năm thành lập Chi nhánh Hà Nội
Ngày nhập : 15/01/2014 09:09
Sáng ngày 04/01/2014 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (18/1/1994-18/1/2014).
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phước Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị; đồng chí Trần Thị Việt Ánh – Tổng Giám đốc; đồng chí Phạm Thị Cúc – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực phía Bắc; giám đốc các chi nhánh khu vực phía bắc; ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đã và đang công tác tại chi nhánh Hà Nội trong 20 năm qua.

Báo cáo tổng kết về quá trình xây dựng và trưởng thành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội, đồng chí Phan Lễ Ngọc – Giám đốc Chi nhánh cho biết: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội được thành lập và đi vào hoạt  từ ngày 18/1/1994 với cơ sở vật chất ban đầu thuê ở số 17 phố Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội; cán bộ công nhân viên chủ yếu được tăng cường, điều động từ khu vực phía nam ra. Hoạt động huy động vốn và cho vay sau ngày thành lập gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Hành trang tuy đơn sơ nhưng ngọn lửa nhiệt huyết của lớp cán bộ đầu tiên ấy đã được thắp lên, gìn giữ và truyền tiếp đến thế hệ tiếp nối của chi nhánh ngày hôm nay, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, lớn mạnh. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội cũng là đơn vị tiền thân của các chi nhánh Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Long Biên, Cầu Giấy ngày hôm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phước Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương  biểu dương những cố gắng, nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và CBNV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội trong suốt 20 năm qua đã phấn đấu, vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu tại khu vực phía bắc và tiếp tục đặt nền móng, tạo nền tảng cho việc mở rộng phát triển mạng lưới sau này. Chủ tịch Hội đồng quản trị cũng mong muốn với những thành quả đã đạt được, chi nhánh Hà Nội tiếp tục phát huy các thế mạnh cũng như thương hiệu của  Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương để cùng toàn hệ thống phát triển bền vững, hiệu quả và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung nền kinh tế cả nước.

Kết thúc buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và đầy ấn tượng để chào mừng 20 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Hà Nội do chính các CBNV Ngân hàng đến từ các chi nhánh khu vực phía bắc biểu diễn

Nguyễn Đình Tùng - Bí thư đoàn thanh niên khu vực Hà Nội
       
Một số hình ảnh về buổi lễ
 
1, Ông Nguyễn Phước Minh phát biểu tại buổi lễ
 
 

2, Ông Phan Lễ Ngọc báo cáo về NH SGCT CN Hà Nội qua 20 năm xây dựng và trưởng thành
 
 

3, Tiết mục văn nghệ của CBNV NH SGCT khu vực phía bắc chào mừng kỷ niệm
 
 

4, Tập thể chụp ảnh lưu niệm
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh