Chương trình khuyến mại "THANH TOÁN TIỆN, LỢI TỚI LIỀN"
Ngày nhập : 09/10/2013 10:39
1. Thời gian khuyến mại: Từ 0h00’ ngày 05 tháng 10 đến 23h59’ ngày 31 tháng 10 năm 2013 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hà Nội.

3. Đối tượng, điều kiện hưởng khuyến mại:
Chương trình khuyến mại được áp dụng đối với những khách hàng (“Khách Hàng”) đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Là chủ thẻ của thẻ ghi nợ nội địa do SAIGONBANK phát hành.
Đã đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến
Thực hiện thanh toán Hoá đơn sử dụng dịch vụ của của VNPT trên địa bàn thành phố Hà Nội (bao gồm dịch vụ Internet, MyTV, Gfone, Điện thoại cố định) (“Hoá Đơn”) qua Cổng thanh toán trực tuyến của Banknetvn.

4. Hình thức khuyến mại: Chiết khấu 5% cho tất cả các Khách Hàng khi thanh toán Hóa Đơn qua Cổng thanh toán trực tuyến của Banknetvn trong Thời gian khuyến mại.

5. Thời gian và cách trả  thưởng
Banknetvn sẽ trả thưởng cho Khách Hàng trong vòng 24 giờ sau khi Khách Hàng thực hiện thanh toán Hóa Đơn qua Cổng thanh toán trực tuyến của Banknetvn vào tài khoản thanh toán trước đó của Khách Hàng đã được ghi nhận trên hệ thống của Banknetvn. Thời gian trả thưởng có thể kéo dài (nhưng không quá 24 giờ kể từ khi hết thời hạn trả thưởng) tuỳ theo tình hình thực tế do việc trả thưởng liên quan đến các thủ tục tra soát, đối soát, đối chiếu hoá đơn và giao dịch.

6. Một số quy định khác của chương trình:
- Chương trình không giới hạn số lần ưu đãi áp dụng cho 1 thẻ trong thời gian diễn ra chương trình.

- Chương trình chỉ áp dụng cho đến khi kết thúc thời gian quy định hoặc cho đến khi hết ngân sách dự kiến của Banknetvn, tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong trường hợp chương trình kết thúc trước thời gian quy định, Banknetvn sẽ có công bố thông tin rộng rãi trên website của mình.

- Với những Khách Hàng không đủ điều kiện nhận thưởng, Khách Hàng bị nghi ngờ gian lận hoặc cố tình câu kết với bên thứ ba trục lợi từ chương trình, Banknetvn có toàn quyền từ chối trao thưởng, truy thu lại tiền khuyến mại và miễn trừ các trách nhiệm liên quan.

- Với các trường hợp giao dịch nghi ngờ hoặc cần xác minh, Banknetvn có quyền thực hiện trả thưởng cho Khách Hàng chậm hơn so với thời gian quy định của chương trình.

- Khách Hàng được quyền gửi khiếu nại về Banknetvn liên quan công tác trao thưởng trong vòng 30 ngày tính từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Hết thời gian trên, Banknetvn không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của Khách Hàng.

- Banknetvn được quyền miễn trách nhiệm chi khuyến mại cho các giao dịch của Khách Hàng nếu các giao dịch đó phát sinh kể từ thời điểm hết ngân sách tối đa theo quy định của chương trình mà Banknetvn chưa thông báo kịp thời cho Khách Hàng.

- Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp, quyết định của Banknetvn là quyết định cuối cùng.

- Banknetvn có quyền thay đổi các điều kiện, điều khoản của chương trình mà không cần báo trước và không nhất thiết thay đổi hay chỉnh sửa toàn bộ các nội dung truyền thông đã triển khai. Điều kiện, điều khoản mới nhất sẽ được đăng tải tại website: www.banknetvn.com.vn
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh