Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến tiếp Phó Tổng giám đốc ICBC
Ngày nhập : 14/05/2018 09:40
Ngày 11/5/2018, tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến đã có buổi tiếp xã giao ông Wang Jing Dong, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC).
 
 
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến tiếp Phó Tổng giám đốc ICBC

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến đã chào mừng đoàn cấp cao ICBC do ông Wang Jing Dong, Phó Tổng giám đốc ICBC làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại NHNN.

Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến nhấn mạnh: Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng có quan hệ lâu đời, được Chính phủ hai bên quan tâm xây đắp. Trung Quốc là đối tác quan trọng của Việt Nam, hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam – Trung Quốc luôn được thúc đẩy và có những tiến triển. Trong lĩnh vực ngân hàng, Việt Nam và Trung Quốc đã có nhiều thoả thuận hợp tác. Đến tháng 5/2018, Trung Quốc đã có 5 tổ chức tín dụng có hiện diện thương mại tại Việt Nam. ICBC hiện là ngân hàng thương mại lớn nhất tại Trung Quốc và đã được NHNN cấp giấy phép mở chi nhánh tại Hà Nội. Đánh giá cao những đóng góp tích cực của ICBC đối với hoạt động ngân hàng, Phó Thống đốc tin tưởng ICBC sẽ luôn tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam, phát huy tốt kinh nghiệm quản lý và điều hành, hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng như thúc đẩy sự phát triển quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Thay mặt đoàn công tác của ICBC, ông Wang Jing Dong trân trọng cảm ơn Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến đã dành thời gian tiếp đoàn và hỗ trợ ICBC trong thời gian qua. Chúc mừng những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời Phó Tổng giám đốc ICBC cũng bày tỏ mong muốn được NHNN cũng như các cơ quan hữu quan của Việt Nam tiếp tục hỗ trợ trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động tại Việt Nam.

(Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh