Đại hội Chi đoàn Thanh niên SAIGONBANK khu vực Hà Nội nhiệm kỳ 2014 – 2016
Ngày nhập : 27/03/2014 14:02
Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương khu vực Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2016 đã được khai mạc vào hồi 8h30 ngày 22 tháng 3 năm 2014. Đại hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nghiêm túc và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Chi đoàn lần thứ III và  rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Trên tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đại hội đã thảo luận, trao đổi thắng thắn và có những tham luận có ý nghĩa quan trọng nhằm quyết định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên tại Ngân hàng trong giai đoạn 2014 - 2016.

Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Thị Cúc – Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực phía Bắc; Ban Giám đốc các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và toàn thể đoàn viên thanh niên chi đoàn.

Báo cáo tại đại hội, anh Nguyễn Đình Tùng – Bí thư Chi đoàn đã đánh giá tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ III. Trong đó nêu rõ các thành tích đã đạt được; những hạn chế yếu kém, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; từ đó đề ra mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ IV. 

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Cúc ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ III. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh; trong nhiệm kỳ IV đoàn thanh niên cần phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được; nâng cao vai trò tiên phong của đoàn viên thanh niên trong cơ quan; đổi mới nội dung các hoạt động; gắn các phong trào của đoàn thanh niên với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.

Đại hội đã bầu ra 08 đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ IV, và đã thông qua Nghi quyết với mục tiêu hành động: “Tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cánh mạng; nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn; xung kích vượt khó khăn thách thức; năng động, sáng tạo, giỏi nghề, yêu nước, đẩy mạnh phát triển ngân hàng; chung tay, góp sức chia sẻ những khó khăn với cộng đồng xã hội; làm tốt các công tác chăm lo thiếu niên nhi đồng”.
 
 
Bài và ảnh: Nguyễn Thị Phương Linh
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh