Giải quần vợt kỷ niệm 27 năm thành lập SAIGONBANK
Ngày nhập : 17/10/2014 15:32
Trong không khí cả nước kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954-10/10/2014), Công đoàn và đoàn thanh niên các chi nhánh SAIGONBANK trên địa bàn thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức giải quần vợt chào mừng 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và chào mừng 27 năm thành lập SAIGONBANK (16/10/1987 - 16/10/2014).

Giải đấu được diễn ra vào ngày 11/10/2014 tại Tổ hợp sân thể thao đường Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân – Hà Nội. Tham dự giải đấu năm nay có 16 đôi, với 32 vận động viên, là những cây vợt đến từ 06 chi nhánh: Hà Nội, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Long Biên, Cầu Giấy. Để các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính các vận động viên thi đấu được chia thành 2 nội dung, gồm hạng A và hạng B. Các trận thi đấu đã thực sự đem lại niềm hứng khởi cho toàn bộ khán giả với những pha bóng đẹp, hấp dẫn và đầy kịch tính, được người xem cổ vũ nhiệt tình. 

Sau một ngày tranh tài quyết liệt, giải đấu đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, sôi nổi, trung thực. Kết quả, chức vô địch nội dung hạng A thuộc  về cặp  đôi: Phạm Quốc Khánh – Chi nhánh Long Biên và Nguyễn Hoàng Lâm – Chi nhánh Hoàn Kiếm; hạng B thuộc về cặp đôi: Hà Việt Trung – Chi nhánh Đống Đa và Ninh Đức Phẩm – Chi nhánh Hoàn Kiếm.

Giải quần vợt của SAIGONBANK khu vực Hà nội đã được tổ chức lần thứ 3 và được cán bộ, nhân viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội đánh giá là giải thể thao sôi nổi, hấp dẫn, mục đích xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi về lòng tự hào của CBNV đối với môi trường làm việc năng động của SAIGONBANK, giải đấu tạo ra một sân chơi quy mô, có uy tín và mang tính hệ thống; đồng thời là dịp để CBNV tập luyện, tăng cường thể lực, sức khỏe và trí tuệ; là sự đoàn kết, gắn bó giữa CBNV của các chi nhánh SAIGONBANK nhằm thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Sau đây là một số hình ảnh về giải đấu  
 
 
 
 
 
 
Bài và ảnh:  Nguyễn Đình Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên khu vực Hà Nội
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh