MỪNG KỶ NIỆM 27 NĂM THÀNH LẬP SAIGONBANK
Ngày nhập : 16/10/2014 09:15
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương - Saigonbank (16/10/1987 – 16/10/2014) và 84 năm kỷ niêm ngày Phụ Nữ Việt Nam,  vào ngày 15/10/2014 Công Đoàn Cơ sở Saigonbank tổ chức Hội thi cắm hoa giữa các đơn vị trong hệ thống Saigonbank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đây là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm thể hiện tài hoa và tấm lòng của CBNV Saigonbank đối với nơi làm việc và sự ưu ái dành cho giới nữ.
 
Buổi hội thi diễn ra thật rộn ràng, phấn khởi. Ban Tổng Giám đốc dành thời gian đến động viên tinh thần các anh chị em trổ tài cắm hoa. Năm nay, chủ đề tập trung về Saigonbank và Phụ nữ Việt Nam. Tác phẩm dự thi là những bình hoa vải, người thi được chuẩn bị vật liệu,  tập trung tranh tài từ lúc bắt đầu cắm đến hoàn tất bình hoa trong thời gian quy định, và thuyết trình về ý nghĩa tác phẩm của mình.
 
Thật tuyệt vời, sau một giờ đồng hồ, cả gian hội trường rộng xuất hiện những bình hoa đua nhau khoe sắc. Không gian rạng rỡ niềm vui và lòng tin yêu của anh chị em CB NV Saigonbank.
 
Kết quả cuộc thi ghi nhận:

1- Giải Nhất: Chi nhánh Thái Bình

2- Giải Nhì:  Phòng Tín dụng hội sở

3- Giải Ba:    Chi nhánh Tân Bình và Chi nhánh Bình Hòa
 
Một số hình ảnh tại hội thi cắm hoa:
 
 

 Ông Trần Thanh Giang - Phó TGĐ,Chủ tịch  Công Đoàn cơ sở - tuyên bố khai mạc cuộc thi
 
 
 Quang cảnh buổi hội thi
 

 TGĐ Trần Thị Việt Ánh và đại diện Ban giám khảo trao giải Nhất, Nhì.
 

 Giải Nhất
 

 Giải Nhì
 

Giải Ba
 

Giải Ba (đồng hạng)
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh