SAIGONBANK - VIẾT TIẾP TRUYỀN THỐNG TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ
Ngày nhập : 28/07/2017 11:36
Ngày 27/07/2017, nhân 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Đoàn thanh niên cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã đến viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhà Bè.

Các đồng chí trong đoàn dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã yên nghỉ nơi đây. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ SAIGONBANK đến những người đã cống hiến, hy sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của đất nước.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đồng chí nguyện một lòng giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong ý chí và hành động, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách, không ngừng học tập truyền thống yêu nước vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, ra sức “phấn đấu trở thành những thanh niên thời đại mới có tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” để phát triển hoạt động tại đơn vị, góp phần xây dựng và phát triển nước nhà.

Một số hình ảnh tại chuyến viếng thăm :
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh