“Đi bộ đồng hành” cùng SAIGONBANK
Ngày nhập : 16/10/2020 17:55
Sáng ngày 10/10/2020, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tổ chức chương trình đi bộ “SAIGONBANK hành trình 33 năm và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”. Chương trình đi bộ với mục đích không chỉ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực mà còn là cầu nối kết nối bao trái tim tình nguyện tham gia và tích lũy bước chân để đóng góp phần nào cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
 
Chương trình đi bộ năm nay thu hút sự tham gia của hơn 600 cán bộ nhân viên, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên đầy nhiệt huyết và các bạn nhỏ là con của cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại ngân hàng. Đây là dịp giúp cho cán bộ nhân viên có những giây phút thư giãn sau những công việc bề bộn hàng ngày và gắn kết chặt thêm tình đoàn kết bên nhau như những anh em trong một gia đình SAIGONBANK.
 
Chương trình đã quyên góp được 68 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp trên sẽ được Đoàn Thanh Niên và Công Đoàn SAIGONBANK lựa chọn và trao quà ủng hộ cho từng hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần trao gửi niềm hy vọng về tương lai tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.
 
 
Cán bộ, nhân viên SAIGONBANK quyên góp, ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn
 
 
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị trao tặng số tiền quyên góp cho Đại diện Đoàn thanh niên
 
“Bước chân sẻ chia” giờ đây đã trở thành một biểu tượng đầy tính nhân văn của những tấm lòng cùng nhau góp sức mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Trong tương lai, SAIGONBANK hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh