Lớp học “Truyền dịch” sự sống cho bệnh nhi ung thư
Ngày nhập : 17/10/2019 10:53
Ngày 15/10/2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) phối hợp với Bệnh viện Ung Bướu Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tài trợ lớp học cho các bệnh nhi. Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội chào mừng Kỷ niệm 32 năm thành lập SAIGONBANK (16/10/1987-16/10/2019). Tham dự chương trình có sự tham gia của đại diện ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên SAIGONBANK cùng đại diện Bệnh viện Ung Bướu Thành Phố Hồ Chí Minh.

Một căn phòng nhỏ rộng chưa đến 30 mét vuông lọt thỏm giữa không gian chật chội của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, là lớp học đầy ắp tình thương của những giáo viên đặc biệt và những học trò đặc biệt. Tại lớp học của những con người đặc biệt này, giáo viên là những cô giáo đã về hưu nhưng vẫn đầy nhiệt huyết, học trò là những cô cậu bé mang gánh nặng bệnh tật nhưng luôn hồn nhiên vui tươi, dù không biết ngày mai còn đủ sức đến lớp hay không. Nơi đây  không chỉ dạy các em làm tính, biết đọc, biết viết mà còn gieo cho các em  niềm tin vào hành trình chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Tham dự chương trình, SAIGONBANK trao tặng 30 triệu đồng đến lớp học cho các bệnh nhi với mong muốn cùng chung tay giúp đỡ, đồng hành với các bệnh nhi Ung thư giúp các em quên đi cơn đau bệnh tật, những lần hóa trị mệt mỏi, thắp sáng trong tim các em ước mơ về ngày mai tươi sáng. Mong rằng chương trình từ thiện ý nghĩa này nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng, cùng SAIGONBANK chung tay giúp đỡ, đồng hành với các bệnh Nhi ung thư, mang lại niềm vui và tiếng cười cho các em.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh