BAN LÃNH ĐẠO ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT CÁC CHI NHÁNH SAIGONBANK
Ngày nhập : 05/02/2020 15:28
Ngày 30 tháng 01 năm 2020 (mùng 6 Tết Canh Tý) – trong không khí rộn ràng của ngày làm việc đầu tiên trong năm mới, Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng  Ban Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đến thăm, chúc Tết và lì xì cán bộ nhân viên các đơn vị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày làm việc đầu tiên Xuân Canh Tý, ông Vũ Quang Lãm - Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK gửi lời chúc mừng năm mới, lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, nhân viên và gia đình trên toàn hệ thống. Đồng thời, ông Vũ Quang Lãm cũng chia sẻ: Thời gian qua, tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên từ Hội sở đến các chi nhánh SAIGONBANK đều chung tay nỗ lực, quyết tâm cao để đưa con tàu SAIGONBANK cập bến an toàn với nhiều thành quả đáng ghi nhận.
 

Chủ tịch Hội đồng quản trị tin tưởng: Với bề dày truyền thống, những thành tựu đã đạt được trong các năm trước và đặc biệt là kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2019, SAIGONBANK sẽ có nền tảng vững chắc để tiếp tục phấn đầu hoàn thành  nhiệm vụ kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020.
 

Với niềm hân hoan của ngày khai Xuân 2020, tập thể cán bộ, nhân viên SAIGONBANK tin tưởng và kỳ vọng với sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo cùng định hướng chiến lược sáng tạo và đổi mới, toàn hệ thống SAIGONBANK sẽ tiếp tục phát triển đột phá, hiệu quả và bền vững, chinh phục đỉnh cao mới, nâng tầm vị thế của SAIGONBANK.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh