CHUYẾN ĐI VỀ NGUỒN NHÂN KỶ NIỆM 50 NĂM THỰC HIỆN DI CHÚC CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Ngày nhập : 19/08/2019 17:18
Triển khai đợt hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiên Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1969 – 19/5/2019), Văn phòng Thành Ủy TPHCM đã tổ chức chuyến hành trình Về Nguồn cho cán bộ Văn phòng thành Ủy và các đơn vị doanh nghiệp trực thuộc tham gia từ ngày 14/8/2019 – 18/8/2019. Đoàn đã đến thăm các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Hà Nội; thực hiện công tác giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đồng thời trao tặng các địa phương những phần học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương tài trợ.

Đoàn đã được viếng lăng vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh và nơi an nghỉ của vị đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đoàn đã về thăm xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, nơi Bác Hồ cất tiếng khóc chào đời. Đến Quảng Bình, đoàn đã cảm nhận được tình yêu quê hương thiết tha của những cô gái mãi mãi tuổi đôi mươi nơi ngã ba Đồng Lộc. Đoàn cũng đã ghé thăm làng cổ Đường Lâm - ngôi làng có 2 vương: Bố Cái đại vương Phùng Hưng & Tiền Ngô vương của trận Bạch Đằng Giang lịch sử Ngô Quyền.

Qua chuyến đi Về Nguồn, đoàn đã được thấy và thấu hiểu về những mất mát, gian khổ, hy sinh của một thế hệ cha anh cho một ngày mai quê hương bừng sáng ...

Một số hình ảnh trong chuyến đi :
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh