Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc thăm và làm việc với Chi nhánh Huế và Chi nhánh Đà Nẵng
Ngày nhập : 06/11/2017 15:52
Từ ngày 02 tháng 11 đến ngày 03 tháng 11 năm 2017, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc SAIGONBANK đã dẫn đầu Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Chi nhánh Huế và Chi nhánh Đà Nẵng.

Đoàn công tác đã thăm hỏi toàn thể cán bộ nhân viên của 02 Chi nhánh và nghe báo cáo tình hình hoạt động của từng đơn vị, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động.

Tổng Giám đốc ghi nhận những nỗ lực cố gắng và kết quả hoạt động của các chi nhánh, đồng thời cũng yêu cầu Ban lãnh đạo các chi nhánh phải tích cực hơn, năng động hơn để phát triển chi nhánh tương xứng với tiềm năng địa phương và có định hướng phát triển SAIGONBANK trở thành thương hiệu gần gũi, tin cậy đối với người dân.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo của Chi nhánh Huế và Chi nhánh Đà Nẵng đã thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên cam kết với Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc sẽ nỗ lực hết mình, sáng tạo trong hoạt động để tạo sự thay đổi tích cực hơn tại đơn vị và hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2017 được giao.

Chuyến đi thăm và làm việc của Đoàn công tác kịp thời động viên, khích lệ tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Huế và Chi nhánh Đà Nẵng hăng hái thi đua tạo nên những chuyển biến mới, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của SAIGONBANK.

Một số hình ảnh tại các chuyến thăm và làm việc:
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh