LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH NHÂN SỰ CHI NHÁNH CHỢ LỚN
Ngày nhập : 03/09/2020 09:07
Ngày 28/08/2020, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Chợ Lớn (Chi nhánh Chợ Lớn) đã tổ chức Lễ công bố  quyết định nhân sự. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị – Tổng Giám đốc cùng tập thể cán bộ, nhân viên tại Chi nhánh.

Tại buổi lễ, Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Chi nhánh Chợ Lớn đối với Ông Nguyễn Thành Tân.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Thanh Giang đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực nhằm củng cố và phát triển chi nhánh của Ông Nguyễn Thành Tân trong những năm qua. Tổng Giám đốc đề nghị trong thời gian tới Ông Nguyễn Thành Tân phải tiếp tục phát huy tốt những kết quả đã đạt được, triển khai các giải pháp kinh doanh hiệu quả, lãnh đạo Chi nhánh Chợ Lớn ngày càng phát triển hơn nữa để tương xứng với tiềm năng và vị thế của Chi nhánh.
 
 
Ban Lãnh đạo SAIGONBANK trao quyết định và hoa chúc mừng
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Vũ Quang Lãm đã ghi nhận sự đóng góp và chúc mừng Ông Nguyễn Thành Tân khi được bổ nhiệm lại. Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu cầu Lãnh đạo đơn vị trong giai đoạn mới cần tiếp tục tập trung triển khai công việc để hoạt động chi nhánh thông suốt, hiệu quả hơn nữa, hoàn thành kế hoạch được giao hàng năm.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, Ban Lãnh đạo SAIGONBANK tin tưởng rằng với sự nỗ lực của Lãnh đạo chi nhánh; tiềm năng và sức mạnh nội lực của đơn vị; cùng với sự đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên đơn vị; sự quan tâm hỗ trợ của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK; sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Chi nhánh Chợ Lớn sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Đáp lại sự tin tưởng, giao phó trọng trách lãnh đạo chi nhánh, Ông Nguyễn Thành Tân đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn đối với Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã tin tưởng giao trọng trách, nhiệm vụ và cam kết sẽ đem hết năng lực và tâm huyết cùng tập thể chi nhánh đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo điều hành Chi nhánh hoạt động an toàn, hiệu quả; đóng góp tích cực vào sự  phát triển chung của SAIGONBANK.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh