Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương ký kết hợp tác với Công ty TNHH MTV thoát nước đô thị Tp.HCM
Ngày nhập : 17/08/2017 17:01
Ngày 16/08/2017, tại Khách sạn Riverside, quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) và Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TP.HCM (UDC HCMC).

Việc hợp tác giữa SAIGONBANK và UDC HCMC xây dựng trên cơ sở tuân thủ các nguyên tắc và điều kiện chung đối với việc hợp tác kinh doanh tiền gởi, vay vốn và các dịch vụ tài chính ngân hàng giữa hai bên.

Theo thỏa thuận, SAIGONBANK với hệ thống mạng lưới và đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng nhằm hỗ trợ UDC HCMC tối ưu hóa nguồn lực tài chính và thuận lợi trong hoạt động kinh doanh. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện UDC HCMC đã cam kết sẽ sử dụng nguồn vốn tín dụng và các dịch vụ phi tín dụng của SAIGONBANK theo khả năng và nhu cầu của đơn vị tùy vào từng thời điểm, tăng cường hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực và xây dựng đối tác chiến lược, phát triển mối quan hệ giữa hai bên. Dựa trên các thế mạnh và kinh nghiệm của mỗi bên, hai bên cam kết hỗ trợ lẫn nhau để hoạt động kinh doanh được hiệu quả và hợp tác trong hoạt động quảng bá thương hiệu để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh