Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương điều động, bổ nhiệm nhân sự Chi nhánh Tân Phú
Ngày nhập : 16/01/2020 16:56
Nhân chuyến công tác đầu năm đến các chi nhánh thăm hỏi tình hình hoạt động kinh doanh, sáng ngày 16/01/2020, tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Tân Phú (Chi nhánh Tân Phú), Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã chủ trì lễ công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm đối với Ông Lê Quan Minh Đức, Quyền Giám đốc Chi nhánh Huế, đến nhận công tác tại Chi nhánh Tân Phú giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh Tân Phú.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc cùng tập thể cán bộ, nhân viên tại Chi nhánh.
 
 
Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc SAIGONBANK trao Quyết định cho Ông Lê Quan Minh Đức
 
Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc SAIGONBANK đã chúc mừng Ông Lê Quan Minh Đức đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và bày tỏ tin tưởng với kinh nghiệm trong quá trình công tác tại SAIGONBANK trong thời gian qua sẽ giúp cho Ông Lê Quan Minh Đức trong quá trình điều hành đơn vị mới. Ông Trần Thanh Giang cũng bày tỏ, đến nay tình hình hoạt động của SAIGONBANK đã có những khởi sắc trong hoạt động kinh doanh nhưng cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa đề hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2020 và những năm tiếp theo. Trên cương vị mới, Tổng Giám đốc Trần Thanh Giang cũng tin tưởng rằng với những kinh nghiệm được tích lũy cùng sự chung sức đồng lòng của tập thể, Ông Lê Quan Minh Đức sẽ phát huy tốt nhất khả năng thích ứng, năng lực, tâm huyết của mình để triển khai công việc hiệu quả; xây dựng đơn vị thực sự  đoàn kết; đồng lòng, cùng hướng đến mục tiêu chung phát triển SAIGONBANK  an toàn, bền vững, hiệu quả.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, Ông Lê Quan Minh Đức đã bày tỏ niềm vinh dự đối với sự tin tưởng, quan tâm của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã luôn khích lệ, động viên, tạo điều kiện để phát triển. Ông Lê Quan Minh Đức cũng cam kết sẽ  cố gắng, nỗ lực hết mình, với tinh thần trách nhiệm cao cùng tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên đưa hoạt động SAIGONBANK không ngừng phát triển hiệu quả, an toàn, bền vững.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh