Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đón tiếp Đoàn công tác Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày nhập : 01/03/2018 13:57
Ngày 28/02/2018, tại Hội sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK), Ban Tổng Giám đốc SAIGONBANK đã đón tiếp Đoàn công tác Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) đến thăm và chúc Tết Ban Tổng Giám đốc và cán bộ nhân viên SAIGONBANK nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Buổi làm việc được tổ chức trong bầu không khí cởi mở, chân tình. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc SAIGONBANK đã đánh giá cao những hoạt động của     HFIC - tổ chức tài chính nhà nước đặc thù với nhiệm vụ chính là huy động vốn cho đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố, HFIC thu hút các nguồn vốn trung và dài hạn từ trong và ngoài nước để tài trợ, đầu tư cho các dự án hạ tầng trọng điểm, góp phần tháo gỡ áp lực hạ tầng của thành phố với vị thế là trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa vừa qua; đồng thời khái quát một số nội dung nổi bật SAIGONBANK đã đạt được trong năm 2017.

Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chúc mừng những thành quả mà SAIGONBANK đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nêu khái quát định hướng phát triển của HFIC mà SAIGONBANK có thể cùng tham gia hợp tác.

Tổng Giám đốc SAIGONBANK và Tổng Giám đốc HFIC thống nhất nguyên tắc hợp tác trên cơ sở phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng hai bên, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh; từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh trên thị trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh