SAIGONBANK Bình Thuận kỷ niệm 10 năm thành lập
Ngày nhập : 18/11/2017 10:18
Ngày 18/11/2017, tại Bình Thuận, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Bình Thuận (SAIGONBANK Bình Thuận) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh (20/11/2007 - 20/11/2017).

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có sự tham dự của ông Bùi Xuân Chỉnh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận cùng đại diện các Sở, Ngành. Về phía SAIGONBANK, có các đồng chí nguyên lãnh đạo SAIGONBANK qua các thời kỳ, cán bộ, nhân viên của SAIGONBANK cùng quý vị đại biểu, đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó SAIGONBANK Bình Thuận trong suốt thời gian qua đến tham dự buổi Lễ.
 
 
Trải qua 10 năm hoạt động, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách, song tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, cống hiến hết mình vì sự phát triển chung, đưa SAIGONBANK Bình Thuận trở thành một trong những chi nhánh ngân hàng được đánh giá cao trên địa bàn về quy mô, mạng lưới và chất lượng phục vụ.

SAIGONBANK Bình Thuận đã đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và vật chất của người dân; cũng như luôn quan tâm, chăm lo và cải thiện đời sống cán bộ nhân viên, người lao động. Bên cạnh đó SAIGONBANK Bình Thuận còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: Đóng góp cho quỹ vì người nghèo, quỹ chất độc da cam, ủng hộ quỹ cựu tù Côn Đảo, giúp đồng bào vùng lũ lụt; tích cực tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo, vệ sinh môi trường vì một thành phố Phan Thiết xanh – sạch – đẹp.

Tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo SAIGONBANK, ông Phạm Văn Thông – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã biểu dương và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên SAIGONBANK Bình Thuận với những nỗ lực và thành tích đã đạt được sau 10 năm thành lập. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cũng giao nhiệm vụ cho Ban giám đốc SAIGONBANK Bình Thuận và toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh tiếp tục cố gắng phấn đấu, phát huy những thành quả đã đạt được và ngày càng có nhiều đóng góp cho sự phát triển bền vững của SAIGONBANK.
 
 
Ông Phạm Văn Thông – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ.
 
Biểu dương thành tích của SAIGONBANK Bình Thuận, ông Bùi Xuân Chỉnh Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận đã nói về những đóng góp của Chi nhánh đối với ngành ngân hàng trong công tác tiền tệ, thực hiện tốt những chủ trương đường lối của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên địa bàn, hoạt động có hiệu quả trong công tác huy động và cho vay đầu tư các thành phần kinh tế, các loại hình doanh nghiệp, các ngành nghề đã góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận.
 
 
Ông Bùi Xuân Chỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam- chi nhánh tỉnh Bình Thuận phát biểu chỉ đạo.
 
 
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập SAIGONBANK Bình Thuận.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh