SAIGONBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG “CHUÔNG VÀNG VỌNG CỔ” TRONG SUỐT 15 NĂM
Ngày nhập : 28/09/2020 15:52
Tối ngày 27/9/2020, tại Nhà hát Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đêm thi chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2020 được tài trợ chính là Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã diễn ra với những màn thi tài sôi nổi của các thí sinh.

Cuộc thi Chuông vàng vọng cổ do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh  khởi xướng và tổ chức thực hiện từ năm 2006 đến nay với sự tài trợ độc quyền của SAIGONBANK. Cuộc thi nhằm mục tiêu tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng trẻ trong lĩnh vực sân khấu cải lương. Trải qua chặng đường 15 năm phát triển, Chuông vàng vọng cổ đã thật sự trở thành một sân chơi quen thuộc đối với khán giả yêu thích  làn điệu vọng cổ. Đồng thời, cuộc thi cũng góp phần khích lệ mọi người, nhất là  thế hệ trẻ biết quý trọng, kế thừa và mở rộng phong trào ca vọng cổ, đờn ca tài tử trong xã hội để loại hình nghệ thuật đặc sắc của văn hóa Nam bộ được bảo tồn và phát triển.
 

SAIGONBANK đồng hành cùng “Chuông vàng vọng cổ” trong suốt 15 năm
 
Các phần thi của thí sinh tại đêm thi chung kết xếp hạng và trao giải được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao. Ở vòng thi gay cấn, hồi hộp, mang tính cạnh tranh cao này, cả 3 thí sinh đã cố gắng làm chủ sân khấu, tự tin ca diễn, thể hiện trọn vẹn tâm lý, tính cách nhân vật trong các trích đoạn. Kết quả chung cuộc: Thí sinh Nguyễn Quốc Nhựt đoạt giải Chuông vàng vọng cổ 2020, thí sinh Lê Văn Hậu đoạt Chuông bạc và thí sinh Võ Hoàng Dư đoạt giải ba.
 

Ba thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi nhận giải
 
Chương trình Chuông vàng vọng cổ được Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thường niên, quy tụ hàng ngàn thí sinh trong cả nước tham gia. Đồng hành cùng chương trình Chuông vàng vọng cổ trong suốt 15 năm, SAIGONBANK mong muốn góp phần gìn giữ và phát triển bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc, từ đó đã đưa hình ảnh thương hiệu SAIGONBANK đi sâu vào lòng người một cách gần gũi, nhân văn và thân thương nhất.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh