SAIGONBANK Đồng hành cùng chương trình “Vầng Trăng Yêu Thương”
Ngày nhập : 04/10/2017 09:03
Mùa Trung thu lại về, nhiều hoạt động chuẩn bị cho các hoạt động vui đón Trung thu dành cho thiếu nhi đang diễn ra sôi nổi trên khắp mọi miền đất nước. Những hoạt động vui chơi giải trí với những phần quà tặng ý nghĩa dành cho trẻ thơ đã đem lại nhiều tiếng cười trong trẻo, vui tươi, ánh mắt bao trẻ thơ thêm lung linh ngập tràn hạnh phúc.

Năm nay, ngoài chuỗi chương trình “Trung thu yêu thương” được SAIGONBANK tổ chức đồng loạt tại 24 quận, huyện trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Chương trình “Trung Thu mơ ước” cho các em kém may mắn mắc bệnh nan y đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Nhi Đồng, tối ngày 03 tháng 10 năm 2017, tại Nhà thiếu nhi Thành phố, SAIGONBANK đã phối hợp với Hội đồng Đội Thành phố tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho 500 em thiếu nhi cơ nhỡ, khó khăn đang sinh sống tại các mái ấm, nhà mở, nhà tình thương và trẻ khuyết tật.
 
 
 
Tham gia Chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục biểu diễn xiếc, múa lân, ca múa nhạc thiếu nhi; lễ hội phá cổ cùng Chú Cuội Chị Hằng, tham gia sân chơi khéo tay; các gian hàng trò chơi dân gian, mâm cỗ đón trăng,…; được nhận những phần quà khích lệ, động viên tinh thần các bé.
 
 
 
Nhìn các em háo hức vui chơi, mới cảm nhận rõ những hoạt động như thế này thiết thực biết bao. Bởi các em vẫn rất cần được nuôi dưỡng một tâm hồn trẻ thơ trong trẻo, cũng như sự quan tâm, động viên và chia sẻ của cộng đồng.

Sự hứng khởi hiện rõ trên từng nét mặt, từng tiếng hò reo vang lên sau mỗi lần lĩnh xướng của người quản trò. Niềm vui và sự phấn khởi của các em tại Đêm hội là động lực để mỗi CBNV SAIGONBANK phát huy những kết quả đạt được trong hoạt động từ thiện và tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội.

(Thủy Tiên – BCH Đoàn Thanh niên SAIGONBANK)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh