SAIGONBANK LÀO CAI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ TẠI XÃ CÁN HỒ HUYỆN SIMACAI – LÀO CAI
Ngày nhập : 18/09/2018 17:18
Ngày 13/09/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Lào Cai (SAIGONBANK Lào Cai) đã đồng hành cùng Chi nhánh Mỏ Tuyển Đồng Sin Quyền Lào Cai (khách hàng thân thiết của SAIGONBANK) và phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Bệnh Viện đa khoa huyện SiMaCai, Trung tâm y tế huyện SiMaCai, Hội chữ thập đỏ huyện SiMaCai tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại xã Cán Hồ - Huyện SiMaCai - Tỉnh Lào Cai. Xã Cán Hồ là một xã nghèo nằm cách trung tâm thành phố khoảng 100km; 100% người dân là dân tộc thiểu số, cuộc sống của người dân ở đây vô cùng khó khăn.
 
 
SAIGONBANK Lào Cai và Chi nhánh Mỏ Tuyển Đồng Sin Quyền Lào Cai đã trao 9 phần quà cho 9 hộ nghèo đa chiều.
 
 
SAIGONBANK Lào Cai và Chi nhánh Mỏ Tuyển Đồng Sin Quyền Lào Cai đã trao tặng 34 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó.
 
 
Các y, bác sỹ đã tiến hành khám bệnh và tư vấn cho người dân về cách phòng tránh các loại bệnh thường gặp, tư vấn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe.Cán bộ SAIGONBANK Lào Cai hỗ trợ và hướng dẫn người dân nhận cấp thuốc miễn phí theo đơn khám bệnh.
 
 
Cán bộ SAIGONBANK Lào Cai hỗ trợ và hướng dẫn người dân nhận cấp thuốc miễn phí theo đơn khám bệnh.

Hoạt động thiện nguyện này được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai ghi nhận và trao tặng “Tấm lòng vàng nhân đạo” và được Báo Lào Cai, Đài Phát thanh truyền hình Lào Cai đưa tin cùng ngày.
 
 
Toàn bộ số tiền cho đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà do cán bộ nhân viên SAIGONBANK Lào Cai đóng góp và quyên góp từ và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Trong đó rất đáng trân trọng các tấm lòng vàng của các anh, chị là cán bộ của SAIGONBANK các chi nhánh Long Biên, Hải Phòng, Ba Đình, Đống Đa, Quảng Ninh… đóng góp giúp cho Chi nhánh Lào Cai tổ chức thành công hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh