SAIGONBANK TỔ CHỨC BUỔI KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC VÀ TẶNG QUÀ TẠI HUYỆN PHÚ QUÝ - BÌNH THUẬN
Ngày nhập : 09/10/2018 09:53
Ngày 14/09/2018, SAIGONBANK đồng hành cùng đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM  phối hợp cùng Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
 
 
Phú Quý là huyện đảo thuộc tình Bình Thuận, nằm cách TP. Phan Thiết 56 hải lý (khoảng 120km). Do đặc điểm là một huyện đảo xa đất liền nên cuộc sống người dân trên đảo còn nhiều khó khăn, thiếu thốn điều kiện chăm sóc sức khỏe, cơ sở vật chất như bệnh viện, trạm y tế...chưa được trang bị đầy đủ. Trong buổi sáng, chương trình khám bệnh cho hơn 300 hộ ngèo, gia đình chính sách được thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí.
 

Ngoài việc chẩn đoán lâm sàng về một số bệnh, các bác sĩ còn tận tình tư vấn các kiến thức phòng tránh một số bệnh thường gặp, giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, Đoàn còn tổ chức thăm hỏi và trao quà tặng cho lực lượng bộ đội biên phòng. SAIGONBANK mong muốn góp phần hỗ trợ cuộc sống, động viên tinh thần luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển đảo quốc gia của các chiến sĩ nơi đây.
 
 

Song hành cùng việc phát triển bền vững, SAIGONBANK luôn chú trọng những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, không chỉ đem lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hơn thế nữa, còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh