SAIGONBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TRIỂN KHAI CHỈ THỊ CỦA THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VỀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID - 19
Ngày nhập : 15/05/2020 17:22
Sáng ngày 15/05/2020, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai Chỉ thị 02/CT-NHNN ngày 31/3/2020 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Hội nghị có sự tham dự của Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị; Trưởng Ban Kiểm soát; Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo các phòng Hội sở và Giám đốc các chi nhánh trực thuộc trong toàn hệ thống SAIGONBANK tại các điểm cầu.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu cầu các đơn vị báo cáo việc triển khai các nội dung của Chỉ thị 02/CT-NHNN, cụ thể: quán triệt và tổ chức triển khai đầy đủ các chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước tỉnh - thành phố địa phương, cơ quan quản lý địa phương; phổ biến và triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phòng chống dịch và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 và các chỉ đạo của Ngân hàng  Nhà nước về việc miễn, giảm phí thanh toán. Bên cạnh việc triển khai thực hiện tốt các giải pháp phòng chống dịch Covid – 19, Ngân hàng luôn đảm bảo an toàn thanh khoản, đảm bảo nguồn vốn cấp tín dụng các lĩnh vực ưu tiên, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là các ngành bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn tiếp tục vay mới khôi phục sản xuất kinh doanh; triển khai các kịch bản kinh doanh chi tiết nhằm đảm bảo mục tiêu hoạt động kinh doanh liên tục, an toàn, thông suốt….

Đồng thời, các đại biểu đã trình bày những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai Chỉ thị 02/CT-NHNN. Trên tinh thần lắng nghe và chia sẻ, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các đơn vị trên cơ sở đảm bảo đúng quy định pháp luật và phù hợp chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước. Trước tình hình khó khăn do dịch Covid – 19 gây ảnh hưởng đến hoạt động của người dân, việc các đơn vị triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng như cơ cấu lại thời gian trả nợ, miễn, giảm lãi phí, giữ nguyên nhóm nợ, cho vay mới đối với khách hàng gặp khó khăn; việc miễn, giảm phí thanh toán sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các đơn vị nên Ban Tổng Giám đốc xem xét điều chỉnh giao chỉ tiêu cho các đơn vị.

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19  có hiệu quả để tiếp tục đảm bảo an toàn sức khỏe nhân viên, khách hàng; tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng, cho doanh nghiệp, người dân theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trên nguyên tắc đảm bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn trong hoạt động.

Một số hình ảnh tại Hội nghị :
 
 
Ban Lãnh đạo SAIGONBANK chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai Chỉ thị 02/CT-NHNN
 
 
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến triển khai Chỉ thị 02/CT-NHNN
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh