SAIGONBANK TRIỂN KHAI GÓI TÍN DỤNG 1.000 TỶ ĐỒNG ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG
Ngày nhập : 06/05/2020 16:05
Trong bối cảnh cả nước cùng chung tay ngăn chặn, đối phó với đại dịch Covid-19, theo tinh thần chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Chỉ thị số 02/CT-NHNN ngày 31/03/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã triển khai ngay một số giải pháp cần thiết, cấp bách để hỗ trợ khách hàng như xem xét giảm lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng.

Với tinh thần trên, bên cạnh những giải pháp cấp bách, cần thiết đã được thực hiện thì nay SAIGONBANK tiếp tục triển khai Gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay tiếp tục giảm thêm 01%/năm.
 

Đối tượng được hưởng ưu đãi của chương trình là khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc một trong các ngành nghề, lĩnh vực bị tác động, ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 như: Vận tải, kho bãi; Dịch vụ du lịch, lữ hành; Nhà hàng, khách sạn; Thực phẩm và đồ uống có cồn; Giáo dục; Sản xuất nông nghiệp, thủy sản; Dệt may; Da giày; Cho thuê trung tâm thương mại; Sản xuất sản phẩm từ gỗ; Sản xuất kinh doanh thép.

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về gói tín dụng với lãi suất ưu đãi này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với các điểm giao dịch gần nhất của SAIGONBANK trên toàn quốc.

Với mong muốn cùng chung tay hỗ trợ, chia sẻ với doanh nghiệp và  người dân trong giai đoạn khó khăn, SAIGONBANK cam kết tiếp tục chủ động, tích cực đồng hành cùng khách hàng nhanh chóng triển khai các biện pháp kịp thời, đồng bộ, quyết liệt và phù hợp với diễn biến mới của dịch bệnh Covid – 19.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh