SAIGONBANK Ủng hộ trao 2 căn nhà tình thương
Ngày nhập : 01/12/2017 14:19
Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, SAIGONBANK luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh công tác từ thiện xã hội trên địa bàn hoạt động, SAIGONBANK còn chung tay góp sức với các địa phương vùng sâu, vùng xa, trong đó có xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.  Đây là một xã nghèo ven biển có tỷ lệ hộ nghèo cao, gặp nhiều khó khăn về nhà ở.

Thông qua cầu nối là Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân và Bệnh viện Quận 2, SAIGONBANK đã gặp gỡ, tìm hiểu và quyết định hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ là gia đình chị Hồ Thị Thắm và gia đình anh Lê Minh Tuấn tại ấp Vĩnh Thạnh, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với tổng kinh phí hỗ trợ là 60 triệu đồng.

Đây là 02 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Chị Hồ Thị Thắm hiện là mẹ đơn thân hành nghề bán vé số nuôi con trai nhỏ 3 tuổi, chồng chị mất khi con chị vừa mới chào đời, bản thân chị cũng không được lanh lẹ như người bình thường, phải nương nhờ vào ba mẹ chồng đã lớn tuổi. Trường hợp anh Lê Minh Tuấn thì vợ bỏ đi, một mình anh nuôi 02 con nhỏ bằng nghề làm thuê không ổn định.

Ngày 24/11/2017, buổi Lễ bàn giao 02 căn nhà tình thương trên đã được diễn ra với sự chứng kiến của đại diện SAIGONBANK, Bệnh viện Quận 2 và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Phước Vĩnh Đông. Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc Lũy - Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK cũng có đôi lời nhắn nhủ, động viên 02 gia đình cố gắng an cư, lạc nghiệp và vươn lên trong cuộc sống.
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh