SAIGONBANK tham gia Chương trình đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” tại Quận 10
Ngày nhập : 23/01/2018 10:33
Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2018, SAIGONBANK tham gia Chương trình đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” được Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Quận 10 tổ chức tại Quận 10 nhằm huy động sự chung tay đóng góp của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chăm lo cho hộ nghèo và diện chính sách của Quận 10 nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Tham gia chương trình, ngoài các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban Nhân dân Quận, cuộc đi bộ còn nhận được sự hưởng ứng của các vận động viên là cán bộ, công nhân viên, sinh viên,… trên địa bàn quận và đông đảo cán bộ nhân viên SAIGONBANK các chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Cuộc đi bộ đã thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng tham gia ủng hộ từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân và SAIGONBANK với số tiền hơn 850 triệu đồng. Trong đó riêng cán bộ nhân viên SAIGONBANK đóng góp 100 triệu đồng.
 

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, SAIGONBANK còn là đơn vị luôn tích cực và dành một nguồn lực lớn cho công tác an sinh xã hội với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh