SAIGONBANK tham gia chương trình đem lại ánh sáng cho người nghèo
Ngày nhập : 12/03/2018 16:51
Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2018, tại Bệnh viện Nguyễn Trãi – thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình phẫu thuật 150 ca thay thể thủy tinh cho người nghèo do SAIGONBANK tài trợ. Tham dự chương trình có Ông Vũ Quang Lãm – Tổng Giám đốc SAIGONBANK; Ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Vũ Quang Lãm – Tổng Giám đốc SAIGONBANK cho biết: SAIGONBANK là Ngân hàng Thương mại cổ phần của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nên Ban Lãnh đạo Ngân hàng rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chăm sóc cộng đồng và đây cũng là nghĩa vụ, là trách nhiệm của Ngân hàng với xã hội. Chương trình tài trợ 150 ca phẫu thuật mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bà con, cô bác có hoàn cảnh khó khăn đa phần đến từ các tỉnh Miền Tây Nam bộ là chương trình đầu tiên SAIGONBANK phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn bác sĩ Nhân Ái Bệnh viện Nguyễn Trãi. Trong tương lai, SAIGONBANK hy vọng sẽ được tiếp tục tài trợ thêm nhiều chương trình ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, giúp đem lại ánh sáng, niềm vui cho các bệnh nhân, đưa họ về cuộc sống lao động bình thường.

Đại diện cho 150 bệnh nhân, bác Nguyễn Phú đến từ Đoàn Trà Vinh bày tỏ sự xúc động, mừng vui khi được mổ thay thể thủy tinh trong đợt này. Từ nguồn kinh phí được hỗ trợ từ SAIGONBANK, thái độ tận tình của các y bác sĩ, đôi mắt của Bác cũng như nhiều bệnh nhân khác trở nên sáng rõ hơn. Mong rằng những hoạt động nhân đạo này sẽ được nhân rộng để nhiều trường hợp giống như Bác có thêm niềm tin, nghị lực sống.
 
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh