SAIGONBANK tiếp tục tài trợ học bổng đợt 02 cho các cháu tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
Ngày nhập : 20/08/2018 13:23
Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (Thị trấn Chợ Chùa, Huyện Nghĩa Hành, Tỉnh Quảng Ngãi) là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, được hình thành từ sự giúp đỡ ban đầu của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn - nguyên Phó Tổng Biên tập báo Sài gòn Giải Phóng. Nơi đây thực hiện chính sách chăm nuôi những đối tượng như: trẻ em khuyết tật bị bỏ rơi, trẻ mồ côi, mất người nuôi dưỡng… Toàn bộ cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động của Trung tâm được hình thành từ sự đóng góp gia đình cố nhà báo, các tổ chức, các nhà hảo tâm với mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa và phát triển năng khiếu cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, bên cạnh công tác kinh doanh, SAIGONBANK vẫn không quên hướng về những giá trị có tính nhân văn, xây dựng văn hóa cộng đồng. Tiếp theo chương trình tài trợ cơ sở vật chất đợt 01 cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (tài trợ giường ngủ cho các cháu), sáng ngày 20/08/2018, cùng với không khí tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2018-2019 của thầy cô, học sinh tại Trung tâm, Ông Trần Thanh Giang – Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn đã đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học và lưu trú tại đây.
 

Phát biểu tại buổi khai giảng, Ông Trần Thanh Giang – Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK cho biết: “SAIGONBANK là Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập trong hệ thống Ngân hàng cổ phần. Bên cạnh công tác kinh doanh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng còn rất quan tâm đến công tác từ thiện xã hội, chăm lo cộng đồng. SAIGONBANK nhận thức được bên cạnh việc tập trung cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, luôn đảm bảo thanh khoản, an toàn hệ thống như hiện nay thì công tác chăm lo thêm được phần nào cho xã hội cũng là nghĩa vụ, là trách nhiệm của Ngân hàng đối với cộng đồng. Chương trình trao tặng 100 suất học bổng cho năm học 2018-2019 lần này khẳng định sự đồng hành, nói là làm, của SAIGONBANK đối với Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn. Trong tương lai, SAIGONBANK sẽ tiếp tục tài trợ nhiều chương trình từ thiện, mang đậm tính nhân văn, sâu sắc”.
 

Thay mặt Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm (nguyên Phó chủ tịch UBND TP.HCM, nguyên Phó bí thư Thành ủy TP.HCM) đại diện tiếp nhận và trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của tập thể Cán bộ nhân viên, Công đoàn viên SAIGONBANK; Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương và Ban chấp hành công đoàn SAIGONBANK đã nhiệt tình ủng hộ và liên tục có những hỗ trợ quý báu về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho các em, các cháu có hoàn cảnh thực sự rất khó khăn đang học tập và lưu trú tại Trung tâm.

Hòa cùng với không khí tưng bừng, náo nức trong ngày hội đến trường của các cháu vào sáng ngày 20/08/2018, cùng với nhiều đơn vị, cá nhân mạnh thường quân có lòng hảo tâm khác, Ngân hàng TMCP Sài Gòn   Công thương tin tưởng rằng trong tương lai, bằng sự cố gắng phấn đấu, vượt qua số phận khó khăn ban đầu của bản thân, các em, các cháu tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn sẽ có những thành công rực rỡ, trở thành người có ích cho xã hội để từ đó có thể tiếp tục phát huy, kế thừa những truyền thống tốt đẹp, quý báu của dân tộc Việt Nam,     không phụ lòng của các cô, các chú đã kỳ vọng hôm nay.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh