SAIGONBANK tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2018” tại huyện Cần Giờ
Ngày nhập : 25/09/2018 08:54
Ngày 22/09/2018, tại trường tiểu học Bình Mỹ - xã Bình Khánh - huyện Cần Giờ, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2018” dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Cần Giờ.

Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được vui chơi Trung thu trọn vẹn, nhất là đối với những em có hoàn cảnh khó khăn thì việc đón Tết Trung thu chỉ là niềm mơ ước.

Đoàn thanh niên SAIGONBANK chuẩn bị các phần quà cho các em

Với mong muốn góp phần mang đến một mùa trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ, SAIGONBANK phối hợp với Đoàn huyện Cần Giờ tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao tặng 300 phần quà cho các bé.


Các em nô nức tham gia Đêm hội trăng rằm

Đây là hoạt động thường xuyên trong các chương trình an sinh, xã hội của SAIGONBANK; góp phần mang đến niềm vui trung thu cho các bé và là một hành động thiết thực hưởng ứng chương trình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của Việt Nam mà SAIGONBANK hướng tới.                      
 

Đại diện Đoàn huyện Cần Giờ trao tặng Thư cảm ơn cho SAIGONBANK

Tổ chức vui Tết Trung thu cho các em là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới, tạo động lực cho các em phấn đấu trở thành đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
Đặc biệt, các em thiếu nhi được tham gia vào rất nhiều trò chơi truyền thống như rước đèn, thi làm đèn ông sao, tô tranh, ghép tranh, sút cầu môn, các chương trình văn nghệ,…


Các bé đạt giải trong cuộc thi văn nghệ
 
 

Các bé đạt giải trong cuộc thi làm lồng đèn
 
 
Chú Cuội tổ chức cuộc thi “Đố vui có thưởng”
 
Chương trình đã diễn ra sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: Hát rước đèn ông sao; các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi, các anh chị là đoàn viên, thanh niên dàn dựng; vui với chị Hằng và chú Cuội…
 


SAIGONBANK trao tặng quà cho các bé
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh