SAIGONBANK tổ chức Khóa đào tạo hướng dẫn giải pháp công nghệ Phòng cháy – Chữa cháy & Cứu nạn – Cứu hộ
Ngày nhập : 28/05/2018 08:54
Ngày 26/05/2018, tại Khách sạn Riverside (Số 18-19-20 Tôn Đức Thắng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) phối hợp với Trung tâm Thiết bị phòng cháy chữa cháy 4/10 tổ chức Khóa đào tạo hướng dẫn giải pháp công nghệ Phòng cháy – Chữa cháy & Cứu nạn – Cứu hộ với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, nhân viên tại Hội sở và các chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khóa đào tạo này nhằm chia sẻ và hướng dẫn căn bản việc cứu hộ cứu nạn cũng như biết cách sử dụng các trang thiết bị Phòng cháy chữa cháy (PCCC) khi cháy nổ xảy ra tại đơn vị để hạn chế những thiệt hại về người và tài sản.

Cán bộ, nhân viên tham gia đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Bên cạnh việc đảm bảo kinh doanh hiệu quả, SAIGONBANK đặc biệt coi trọng công tác PCCC trong toàn hệ thống. Ban Lãnh đạo SAIGONBANK luôn xác định công tác PCCC là ý thức, là trách nhiệm, là việc làm thường xuyên và liên tục của cán bộ, nhân viên SAIGONBANK.

Một số hình ảnh tại Khóa đào tạo:
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh