SAIGONBANK với “ TUỔI TRẺ VÌ BIỂN, ĐẢO QUÊ HƯƠNG”
Ngày nhập : 20/06/2018 16:15
Ngày 15/6/2018, nhằm hưởng ứng hoạt động do Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh và Ban Chấp hành Đoàn khối Ngân hàng Thành phố tổ chức chương trình giao lưu với Lữ đoàn hải quân đánh bộ 101 - Bộ Tư Lệnh vùng 4 Hải Quân (Cam Ranh, Khánh Hòa), Đoàn thanh niên cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã đồng hành cùng Đoàn khối Ngân hàng tham gia chương trình giao lưu “TUỔI TRẺ VÌ BIỂN, ĐẢO QUÊ HƯƠNG” để tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của các chiến sĩ hải quân tại Lữ đoàn.

Đoàn đến Khánh Hòa lúc 16h30 và được tham gia nhiều hoạt động do Ban tổ chức sắp xếp để tìm hiểu sâu hơn về tình hình biển đảo hiện nay và cuộc sống của các chiến sĩ hải quân tại nơi này. Một số hoạt động tiêu biểu như:

- Tham quan nhà truyền thống, xem phim truyền thống về Lữ đoàn 101 – Vùng 4 Hải quân, nghe tuyên truyền về biển đảo và giao lưu với các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn 101.

- Tham gia hoạt động “Một ngày làm chiến sĩ Hải quân” (chào cờ, đội ngũ khối, võ thuật trinh sát, bão dưỡng vũ khí cá nhân).

- Chương trình khánh thành CTTN bảng tuyên truyền cho Lữ đoàn và triễn lãm hình ảnh Bác Hồ với biển đảo quê hương và hình ảnh truyền thống của Lữ đoàn 101.

- Chương tình giao lưu văn nghệ và lửa trại, trao quà tặng của các cơ sở đoàn khu vực công nhân lao động thành đoàn TP.HCM cho Lữ đoàn.

 Thắp hương và viếng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma,  tham quan tàu Kiểm Ngư KN491 và Lữ đoàn Tàu Ngầm 189.

Tuy chuyến đi chỉ vỏn vẹn 3 ngày 2 đêm nhưng cũng đủ để các đồng chí trong đoàn khối ngân hàng nói chung và SAIGONBANK nói riêng cảm nhận sâu sắc được cuộc sống và tình yêu của các chiến sĩ hải quân dành cho non sông đất nước Việt Nam thật thiêng liêng và to lớn biết bao. Các anh đã dành cả tuổi thanh xuân, lòng nhiệt huyết và dành trọn cả trái tim mình cống hiến cho quê hương đất nước. Lòng yêu nước của các anh thật bao la và cao cả, là tấm gương sáng để đoàn viên thanh niên chúng ta học hỏi và noi theo.

Đây là một hoạt động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, thắt chặt hơn nữa tình cảm, sự đoàn kết của tuổi trẻ SAIGONBANK và các cán bộ, chiến sĩ hải quân của Lữ đoàn hải quân đánh bộ 101, những người đã dành trọn cả con tim để bảo vệ biển, đảo quê hương Việt Nam.
 
Một số hình ảnh của đoàn trong các hoạt động:
 
 
Đoàn Khối ngân hàng với hoạt động “ Một ngày làm chiến sĩ Hải quân”
 
 
Lễ Khánh Thành CTTN bảng tuyên truyền cho Lữ Đoàn
 
 
Đoàn xem biểu diễn Võ Thuật của chiến sĩ Lữ đoàn
 
 
Đoàn Khối Ngân Hàng TP.HCM trao tặng quà cho Lữ đoàn 101
 
 
Đoàn Khối Ngân Hàng tại Công trình cột móc “ĐẢO SINH TỒN” (công trình do đoàn thanh niên tài trợ kinh phí xây dựng)
 
 
Triễn lãm hình ảnh Bác Hồ với biển đảo quê hương và hình ảnh truyền thống của Lữ đoàn 101
 
 
Giao lưu lửa trại với chiến sĩ Hải quân
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh