SAIGONBANK TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM NHÂN SỰ MỚI TRONG BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
Ngày nhập : 30/08/2019 17:30
 
Ngày 30/08/2019, tại Khách sạn Riverside (số 18-19-20 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự mới trong Ban Tổng Giám đốc.

Đến tham dự buổi Lễ có các đồng chí Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng và Phó các Phòng tại Hội sở, Giám đốc và Phó Giám đốc các đơn vị trực thuộc của SAIGONBANK.

Tại buổi lễ, Ông Vũ Quang Lãm – Thành viên Hội đồng quản trị đảm nhiệm công việc của Chủ tịch Hội đồng quản trị trao Quyết định bổ nhiệm Ông Trần Thanh Giang giữ chức danh Tổng Giám đốc SAIGONBANK kể từ ngày 01 tháng 09 năm 2019.

Ông Trần Thanh Giang sinh năm 1971, là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Ông đã có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý và công tác tín dụng, nguyên là Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK từ năm 2010.

Bên cạnh đó, Hội đồng quản trị SAIGONBANK cũng trao Quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc đối với Ông Trần Quốc Thanh và Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh.

Ông Trần Quốc Thanh và Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh đều là những lãnh đạo đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng, từng trải qua nhiều vị trí cấp cao tại SAIGONBANK và các ngân hàng lớn khác.

Sau khi bày tỏ lời cảm ơn đến các cấp có thẩm quyền và Hội đồng quản trị SAIGONBANK đã tin tưởng bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc SAIGONBANK, Ông Trần Thanh Giang đại diện Ban Tổng Giám đốc cũng chia sẻ Ông ý thức sâu sắc những khó khăn và thách thức mà SAIGONBANK phải đối diện trong thời gian tới. Tuy nhiên, Ông tin tưởng với thương hiệu được xây dựng và phát triển trong suốt 32 năm hoạt động, được khách hàng mến yêu, tín nhiệm; cùng mạng lưới gần 90 điểm giao dịch trên cả nước và đặc biệt là nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, SAIGONBANK có đầy đủ cơ sở để chinh phục những thử thách sắp đến và phát triển ổn định, bền vững.

Ông Trần Thanh Giang cũng khẳng định với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, Ông sẽ cùng chung tay với Ban Tổng Giám đốc nỗ lực thực hiện trọng trách người điều hành SAIGONBANK theo đúng quy định của pháp luật; theo đúng các trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn do Hội đồng quản trị giao phó; tất cả vì mục tiêu chung bảo toàn, phát triển nguồn vốn, tài sản, đảm bảo hiệu quả hoạt động của SAIGONBANK, tiếp tục đưa hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tài chính hiệu quả, tiện lợi cho khách hàng và tạo ra   môi trường làm việc tích cực, cạnh tranh cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Vũ Quang Lãm đại diện Hội đồng quản trị chúc mừng tân Tổng Giám đốc và 02 Phó Tổng Giám đốc vừa được bổ nhiệm. Đồng thời,  Ông cũng bày tỏ, đến nay tình hình hoạt động của SAIGONBANK đã có những  khởi sắc trong hoạt động kinh doanh nhưng SAIGONBANK vẫn phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2019. Để làm được điều đó,  nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngành ngân hàng của nhân sự mới trong Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị tin tưởng Tổng Giám đốc mới sẽ cùng với các Phó Tổng Giám đốc điều hành SAIGONBANK hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu SAIGONBANK, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh