Sôi nổi Đêm hội Trăng rằm SAIGONBANK
Ngày nhập : 11/09/2014 10:42
19h tối ngày 06/9/2014 (tức 13/8/2014 âm lịch) tại Hội trường của Nhà Văn hóa Âu Cơ tràn ngập ánh đèn sao lấp lánh cùng với tiếng cười, tiếng hát và những bài hát, điệu nhạc Trung thu vui vẻ. Những dãy ghế dài chật kín những em nhỏ, phụ huynh và khách mời. Chương trình với tựa đề “Lễ hội đêm trăng giải cứu chị Hằng” do Đoàn Thanh niên SAIGONBANK khu vực Hà Nội phối hợp với công đoàn các Chi nhánh tổ chức dành tặng cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ nhân viên SAIGONBANK khu vực Hà Nội.

Đến chung vui cùng các cháu thiếu nhi có sự tham dự của đồng chí Phạm Thị Cúc - Bí thư Chi bộ - Phó Tổng giám đốc; lãnh đạo các chi nhánh, các cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên, các bậc phụ huynh và đông đảo các cháu nhỏ.

Tết Trung thu năm nay, các cháu nhỏ được được hòa mình trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm và không kém phần náo nhiệt với những hoạt động vui chơi, giải trí gắn liền với văn hóa truyền thống dân tộc. Tham dự đêm hội, các em được tặng những phần quà đầy ý nghĩa; được biểu diễn các tiết mục văn nghệ như: hát, múa, đánh đàn, đọc thơ,…; được trải nghiệm làm nghệ nhân với việc tìm hiểu cách làm tò he, làm đèn ông sao,…NHững điều này đã khơi gợi lại nét trung thu xưa của người Việt trong tâm hồn các cháu nhỏ. Đêm Trung thu dường như sôi động hơn với chương trình ảo thuật diệu kỳ và màn múa lân “Long - Phụng sum họp”  hoành tráng với sự biểu diễn của các đoàn nghệ thuật đến từ Thủ đô Hà Nội.

Năm 2009 lần đầu tiên một Đêm hội trăng rằm được tổ chức đã nhận được sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt của các cháu nhỏ - con em cán bộ SAIGONBANK khu vực Hà Nội. Từ đó đến nay Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được SAIGONBANK tổ chức vào dịp Trung thu hàng năm với mong muốn đem lại cho các cháu nhỏ một cái tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm bên cạnh gia đình và bạn bè thân yêu. Đồng thời, thông qua những suất quà nhỏ góp phần động viên khích lệ tinh thần thương yêu đùm bọc lẫn nhau, tinh thần thi đua, phấn đấu chăm ngoan học giỏi trong năm học mới vừa khai giảng.
 
 
 
 

  Bài và ảnh: Nguyễn Đình Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên khu vực Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh