SAIGONBANK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Ngày nhập : 11/03/2024 16:00
Ngày 11 tháng 3 năm 2024, Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Minh Nhựt.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Vũ Quang Lãm – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Ngân hàng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ 1.

Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

(Hình đồng chí Trần Thanh Giang trao quyết định cho đồng chí đảng viên mới)
 
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Thanh Giang, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch  Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Trần Minh Nhựt đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Trần Minh Nhựt trong thời gian đảng viên dự bị.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Trần Minh Nhựt sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; chúc mừng Chi bộ 1 có thêm đảng viên mới. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Trần Minh Nhựt sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh