Thông báo về việc phòng ngừa, ngăn chặn các phương thức, thủ đoạn tội phạm lừa đảo ngân hàng
Ngày nhập : 22/11/2023 09:39
Nhằm phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng sử dụng, làm giả thẻ CCCD gắn chip điện tử, đặc biệt là tội phạm lợi dụng sử dụng tài khoản “ảo” để hoạt động “tín dụng đen”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – SAIGONBANK xin thông báo đến Quý khách hàng các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn phương thức, thủ đoạn tội phạm lừa đảo ngân hàng như sau:

- Chỉ cài đặt các ứng dụng SAIGONBANK từ nguồn chính thống trên App Store (đối với hệ điều hành iOS cho điện thoại Iphone) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Tuyệt đối không cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc.

- Sử dụng các phương thức bảo vệ tài khoản sinh trắc học như vân tay, FaceID… để đăng nhập các ứng dụng SAIGONBANK và các ứng dụng thanh toán khác. Không lưu thông tin bảo mật dịch vụ ngân hàng trên các phần mềm ứng dụng trên điện thoại.

- Bảo vệ thông tin cá nhân: Bảo quản tốt các giấy tờ cá nhân; không tiết lộ thông tin quan trọng như số CCCD, số CMND, số tài khoản ngân hàng hoặc mật khẩu; không chia sẻ hình ảnh CCCD lên mạng xã hội; không cho người lạ mượn, chụp CCCD; không được cho thuê, mua bán CCCD;…

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 555 511 hoặc các Chi nhánh, Phòng giao dịch SAIGONBANK gần nhất trên toàn quốc.

Trân trọng ./.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh