PHIM TÀI LIỆU: Hồ Chí Minh - Con đường phía trước
Ngày nhập : 30/08/2023 11:07
Mời quý khán giả đón xem bộ phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Con đường phía trước" do Hãng phim TFS thực hiện, kỷ niệm cột mốc 100 năm lần đầu tiên Bác Hồ đặt chân đến Liên Xô (1923 - 2023), nơi Người tìm ra ánh sáng cho con đường giải phóng dân tộc.
 
 
Năm 1917, sau sự thành công của Cách mạng Tháng 10 Nga đã khiến Nguyễn Ái Quốc sục sôi tinh thần, phải tìm ra con đường đấu tranh giành độc lập dân tộc. Từ bản "Sơ thảo lần thứ nhất những luận cương về vấn đề dân tộc và vấn đề thuộc địa” của Lênin, Người đã có câu trả lời cho những trăn trở của mình, tìm ra được cái cần thiết cho dân tộc Việt Nam - con đường giải phóng dân tộc theo tư tưởng cách mạng của Lênin.
 

Lần theo lý tưởng cách mạng, Nguyễn Ái Quốc đến Liên Xô mang theo khát khao được gặp Lênin. Với 2 tập, bộ phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Con đường phía trước" sẽ mang đến quý khán giả câu chuyện về hành trình từ Pháp đến Liên Xô của Bác qua góc nhìn đầy mới mẻ.
 

Bên cạnh đó, phim còn khai thác những giá trị về tình cảm mà Bác dành cho nước Nga cũng như người dân Nga dành cho Bác trong suốt 100 năm qua, từ những địa điểm, dấu ấn mang tên gọi của Bác.
 

Những câu chuyện kể từ xứ sở Bạch Dương, những tư liệu ít ỏi còn sót lại và những góc khuất lần đầu được tái hiện. Lật lại hồ sơ về quá trình hoạt động của Nguyễn Ái Quốc tại Liên Xô. Khám phá sự bí ẩn của lịch sử, suy ngẫm về những "khoảng trắng" vẫn chưa có lời giải đáp.
 

Đón xem phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Con đường phía trước", phát sóng vào lúc 20g45 các ngày 31/8 và 1/9/2023 trên kênh HTV9.

(Nguồn: Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh)
 
Đường dẫn xem trailer phim tài liệu "Hồ Chí Minh - Con đường phía trước" 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh