SAIGONBANK SMART BANKING ỨNG DỤNG THỜI THƯỢNG – QUÀ TẶNG ẤN TƯỢNG
Ngày nhập : 16/10/2019 17:54
 
1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.

2. Hình thức khuyến mại: Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ, tặng tiền, tặng quà.

3. Thời gian diễn ra chương trình :

Chương trình 1: Từ ngày 16/10/2019 đến 15/04/2020.

Chương trình 2: Từ ngày 16/10/2019 đến hết ngày 15/12/2019.

Chương trình 3: Từ ngày 16/10/2019 đến hết ngày 15/12/2019.

4. Dịch vụ khuyến mại :

Dịch vụ thanh toán trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking.

5. Hàng hóa dịch vụ dùng để khuyến mại : iPhone 11 Pro Max 2019 64 GB, iPad mini 7.9 inch wifi cellular 64 GB (2019), Apple Watch S3 MTF32VN/A và tặng 50.000đ vào tài khoản.

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại :

- Chương trình 1: Khách hàng cá nhân có tài khoản thẻ/ thanh toán tại SAIGONBANK bao gồm cán bộ nhân viên SAIGONBANK.

- Chương trình 2 và chương trình 3: Khách hàng cá nhân có tài khoản thẻ/ thanh toán tại SAIGONBANK không bao gồm cán bộ nhân viên SAIGONBANK.

7. Cơ cấu giải thưởng :
 
 
 
 
8. Nội dung chương trình :

Chương trình 1: Miễn phí đăng ký sử dụng SAIGONBANK Smart Banking trong 6 tháng.

Chương trình 2: Tặng 50.000 đồng cho 2.000 khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch thành công trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking.

- Điều kiện áp dụng: Mỗi khách hàng đăng ký kích hoạt ứng dụng và thực hiện thành công giao dịch tài chính qua VNPAY (giá trị tối thiểu 100.000 đồng/ giao dịch) trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng thưởng 50.000 đồng vào tài khoản mà khách hàng đăng ký khi kích hoạt ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking.

Lưu ý : Giao dịch tài chính gồm (thanh toán bằng QR Code, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại qua VNPAY) và chuyển tiền nhanh 24/7 liên ngân hàng.

- Mỗi khách hàng chỉ nhận được ưu đãi hoàn tiền một lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Khách hàng không được hủy giao dịch đầu tiên đã thực hiện. Nếu khách hàng hủy giao dịch đầu tiên, khách hàng sẽ không được hoàn tiền.

- Các giao dịch thanh toán khống (không phát sinh hoạt động mua bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ) không được coi là giao dịch hợp lệ.

- SAIGONBANK có quyền từ chối trả thưởng hoặc thu hồi giá trị khuyến mại trong các trường hợp này.

- Tài khoản gắn với ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking để trả thưởng là tài khoản VNĐ ở trạng thái không bị khóa/ hủy tại thời điểm hoàn tiền.

- Thời gian hoàn tiền sau 07 ngày kể từ ngày khách hàng thực hiện giao dịch.

- Thông báo trúng thưởng :

• Sau khi xác định khách hàng trúng thưởng, SAIGONBANK sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo thông tin khách hàng đã cung cấp qua các hình thức: gửi email hoặc tin nhắn.

• Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, trong vòng 15 ngày làm việc, SAIGONBANK sẽ thông báo công khai kết quả danh sách khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng của giải Đăng ký mới trên website của SAIGONBANK hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Chương trình 3 : Quà tặng ấn tượng.

- Điều kiện áp dụng :

Khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ bao gồm: thanh toán bằng QR Code, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại qua VNPAY có tổng doanh số giao dịch cao nhất theo thứ tự Nhất – Nhì – Ba.

• Tổng doanh số giao dịch khách hàng phải đạt tối thiểu từ 70.000.000 đồng trở lên và số lượng giao dịch tối thiểu từ 20 giao dịch trở lên.

• Mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa một giải thưởng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Trường hợp khách hàng đủ điều kiện nhận nhiều giải thưởng, SAIGONBANK sẽ chi trả 01 giải thưởng có giá trị cao nhất cho khách hàng.

• Đối với các khách hàng có tổng doanh số thanh toán cao bằng nhau, chương trình sẽ tặng thưởng cho khách hàng đạt doanh số thanh toán giao dịch cao sớm hơn.

- Cơ cấu giải thưởng :

• 01 giải nhất điện thoại di động iPhone 11 Pro Max 2019 64 GB trị giá 33.990.000 đồng.

• 02 giải nhì mỗi giải là 1 máy tính bảng iPad mini 7.9 inch wifi cellular 64 GB (2019) trị giá 14.490.000 đồng

• 05 giải 3 mỗi giải là 1 đồng hồ thông minh Apple Watch S3 MTF32VN/A trị giá 6.990.000 đồng.

- Tài khoản gắn với ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking của khách hàng phải ở trạng thái kích hoạt tại thời điểm kết thúc chương trình khuyến mại.

- Thông báo trúng thưởng : Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, trong vòng 15 ngày làm việc, SAIGONBANK sẽ thông báo công khai kết quả danh sách khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng của giải Quà tặng ấn tượng trên website của SAIGONBANK hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Thủ tục trao thưởng: Sau khi kết thúc chương trình tối đa trong vòng 45 ngày, SAIGONBANK sẽ tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng.

- Việc trao thưởng sẽ được tổ chức tại các chi nhánh/ phòng giao dịch của SAIGONBANK.

9. Các quy định khác :

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

- SAIGONBANK được miễn trách đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra như cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xử lý bị lỗi… làm cho các giao dịch của khách hàng bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống ngân hàng.

- SAIGONBANK có quyền ghi nợ tài khoản của khách hàng mà không cần báo trước đối với các giao dịch trao thưởng mà SAIGONBANK chứng minh được là có sự gian lận, lợi dụng chương trình.

- SAIGONBANK có quyền thay đổi, điều chỉnh nội dung của chương trình khuyến mại cho phù hợp theo quy định của pháp luật và công bố công khai trên trang web của SAIGONBANK (https://www.saigonbank.com.vn).

- SAIGONBANK có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ của SAIGONBANK mà không phải trả bất cứ khoản phí nào cho khách hàng. SAIGONBANK có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các chứng từ hóa đơn, giao dịch trong trường hợp cần thiết.

- SAIGONBANK sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành trong trường hợp có tranh chấp, khiếu nại xảy ra liên quan đến chương trình khuyến mại, nếu không giải quyết được thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

10. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch SAIGONBANK hoặc Trung tâm kinh doanh thẻ qua số điện thoại 028.39.142.343 và 0966.142.343 để được giải đáp.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh