SAIGONBANK Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu - Ấm tình đoàn viên năm 2022”
Ngày nhập : 31/08/2022 17:48
Với mong muốn mang đến cho các em nghèo có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích cũng như khích lệ tinh thần vươn lên trong học tập trước thềm năm học mới, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tổ chức loạt các chương trình “Vui Tết Trung thu - Ấm tình đoàn viên năm 2022” tại 6 quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Trong không khí vui tươi phấn khởi, tại đêm hội, các em nhỏ đã được xem vở kịch “Huyền thoại nữ thần Lee Kim Chi” do sân khấu kịch IDECAF biểu diễn. Với thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng, cùng sự đan xen giữa yếu tố thần thoại và hiện đại, vở kịch đề cao tấm lòng của người mẹ không lúc nào thôi hướng về các con, âm thầm bảo vệ lũ trẻ khỏi bị lão chúa quỉ ăn thịt cũng như sự hiếu thảo của 05 người con đối với người mẹ.
 
 
Các em nhỏ xem vở kịch “Huyền thoại nữ thần Lee Kim Chi”
 
Với mong muốn lan tỏa yêu thương và góp phần mang đến một mùa trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa, SAIGONBANK đã trao tặng các phần quà gồm lồng đèn, sữa, gà rán,…cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong Đêm hội trăng rằm 2022. Niềm vui hạnh phúc toát lên từ ánh mắt và nụ cười giòn tan của các em là động lực lớn cho tập thể SAIGONBANK tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh để có điều kiện mang đến nhiều chương trình nhân văn ý nghĩa hơn nữa.
 

Chương trình sẽ tiếp diễn đến 14/09/2022 tại các địa điểm còn lại trên địa bàn. Thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, SAIGONBANK hy vọng những món quà nhỏ đầy tình thương và nhân ái này sẽ động viên, khuyến khích các em thiếu nhi vươn lên trong học tập ngay những ngày đầu năm học mới.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh