SAIGONBANK trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo ở xã Phan Sơn và xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận
Ngày nhập : 23/09/2022 17:19
Tiếp tục chuỗi các hoạt động từ thiện chung tay vì cộng đồng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK), ngày 23/09/2022, Đại diện Ban Lãnh đạo SAIGONBANK cùng Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười” cho các hộ gia đình, bà con đồng bào người Chăm có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
SAIGONBANK tổ chức Chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười”
 
Đến thăm các xã nghèo của tỉnh Bình Thuận, đại diện SAIGONBANK thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ, khích lệ, động viên tinh thần và trao tặng những phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì, đường,… cho các hộ gia đình, bà con đồng bào dân tộc người Chăm tại xã Phan Lâm và xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình.
 
 
Với thông điệp yêu thương, chia sẻ phần nào khó khăn, mang lại niềm vui đến với bà con, chương trình là hoạt động thiết thực mà SAIGONBANK tổ chức nhằm  hỗ trợ đồng bào người Chăm trên địa bàn, qua đó góp phần chia sẻ, đem đến nụ cười, động viên người dân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Những niềm vui lấp lánh, nụ cười ấm áp của người dân đã đọng lại cho mỗi thành viên trong đoàn những cảm nhận rất riêng về ý nghĩa của hoạt động từ thiện, tạo động lực để SAIGONBANK phấn đấu trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện để tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

Mỗi một chương trình là sự kết nối, nhân rộng thêm những tấm lòng nhân ái và mang đến những trải nghiệm thực tế sinh động, giàu ý nghĩa nhân văn cho các thành viên của SAIGONBANK, để niềm vui thực sự là “trao đi để nhận những yêu thương”.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh