SAIGONBANK trao tặng học bổng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
Ngày nhập : 22/08/2022 16:32
Sáng 20/8, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Đây là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được thành lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trung tâm được xây dựng ban đầu từ đóng góp của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn – nguyên Phó Tổng Biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng với mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa, phát triển năng khiếu cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hòa cùng không khí tưng bừng, náo nức trong ngày khai giảng năm học mới 2022 – 2023 của các thầy cô, học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, cùng với nhiều đơn vị cá nhân, mạnh thường quân có lòng hảo tâm khác trong cả nước, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã trao tặng 150 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các bé có hoàn cảnh khó khăn đang học và lưu trú tại đây.
 
 
Bà Võ Thị Nguyệt Minh - Phó Tổng giám đốc thường trực, đại diện SAIGONBANK
trao tặng học bổng tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
 
Thay mặt Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm (Nguyên Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã nghỉ hưu) tiếp nhận và trân trọng cảm ơn sự đồng hành, giúp đỡ của SAIGONBANK đã nhiệt tình ủng hộ và có những hỗ trợ quý báu về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho các em, các cháu có hoàn cảnh rất khó khăn đang học tập và lưu trú tại Trung tâm.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh