CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI Ưu đãi thẻ SAIGONBANK với VinID
Ngày nhập : 19/11/2019 14:17
1. Địa điểm và phạm vi áp dụng : Toàn quốc.

2. Đối tượng áp dụng : Khách hàng sở hữu thẻ SAIGONBANK và sở hữu ứng dụng di động VinID.

3. Thời gian áp dụng : 15/11/2019 – 15/12//2019 hoặc triển khai chương trình đến khi hết ngân sách, tùy điều kiện nào đến trước.

4. Nội dung chương trình hoàn điểm cho chủ tài khoản VinID :

- Hoàn 50 điểm VinID (tương ứng với 50.000 VND) cho khách hàng sử dụng tính năng Scan & Go mua đơn hàng có giá trị từ 200.000 VND đến 300.000 VND, thanh toán thành công bằng thẻ SAIGONBANK.

- Hoàn 150 điểm VinID (tương ứng với 150.000 VND) cho giao dịch tiếp theo sử dụng tính năng Scan & Go mua đơn hàng có giá trị từ 300.000 VND trở lên, thanh toán thành công bằng thẻ SAIGONBANK.

- Mỗi khách hàng (mỗi 01 Tài Khoản VinID tương ứng với 01 thẻ SAIGONBANK) được hoàn tối đa 500 điểm (tương ứng với 500.000 VND) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Chương trình áp dụng cho giao dịch thanh toán đơn hàng sử dụng tính năng Scan & Go trực tiếp trên App VINID với phương thức “Thẻ ATM nội địa” và trực tiếp qua POS tại quầy thanh toán sử dụng thẻ SAIGONBANK.

- Chương trình không áp dụng với các giao dịch hoàn, hủy, đổi trong thời gian áp dụng Chương trình.

5. Một số quy định khác :

- Giá trị giao dịch đủ điều kiện được tính trên giá trị tiền hàng, không tính trên giá trị thanh toán bằng điểm và các hình thức khác.   
         
- Giá trị giao dịch thành công chỉ bao gồm giá trị hàng không bao gồm phí vận chuyển hay các phí khác. Đối với giao dịch thanh toán trực tiếp trên APP VINID, giá trị giao dịch tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của khách hàng, bao gồm cả phí vận chuyển và các phí khác nếu có.

- Với các đơn hàng vận chuyển, thời điểm đơn hàng thành công là thời điểm hệ thống ghi nhận đơn đã giao hàng thành công.

- Thời gian hoàn điểm 55 ngày làm việc kể từ ngày mua hàng thành công.

- VinID có toàn quyền quyết định và xem xét khách hàng hợp lệ.

- Trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinID có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Công ty VinID sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ hoặc thay đổi số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (email) mà chưa thông báo cho VinID.

- Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình do VinID công bố trên website.

6. Các thông tin khác vui lòng tham khảo tại website :
 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Kinh doanh Thẻ SAIGONBANK theo số điện thoại 028.39.142343 - 0966.142343.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh