ĐOÀN THANH NIÊN SAIGONBANK ĐƯA NƯỚC NGỌT ÂN TÌNH GỬI BÀ CON VÙNG HẠN, MẶN
Ngày nhập : 10/05/2024 16:56
Trong thời gian qua, thời tiết bất thường, nắng nóng kéo dài, hạn, mặn xâm nhập sâu tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng đã gây nên tình trạng nhiều nơi thiếu nước ngọt sinh hoạt trầm trọng, đời sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn của bà con, ngày 09/5/2024, Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phát động chương trình “Nước ngọt ân tình gửi bà con vùng hạn, mặn” nhằm kịp thời giúp đỡ người dân trong giai đoạn khó khăn.

Nước được chuyên chở bằng xe bồn 40m3 từ thành phố Hồ Chí Minh đến xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Tại đây, nước sinh hoạt do Đoàn thanh niên SAIGONBANK đưa đến được bơm vào bồn chứa, từ đó được chia ra gửi cho bà con trên địa bàn.
 

Người dân vui mừng khi nhận được nước ngọt hỗ trợ từ SAIGONBANK
 
Dưới cái nắng như thiêu đốt, cứ mỗi can nước ngọt được trao đi, là một nụ cười, một lời cảm ơn chân thành được nhận lại. Những chuyến xe không chỉ chở nước ngọt, mà còn mang cả ân tình của cán bộ nhân viên SAIGONBANK gửi đến với bà con vùng hạn, mặn, mong bà con sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh