HỘI NGHỊ HỢP TÁC PHÁT HÀNH THẺ LIÊN KẾT SAIGONBANK – CEP
Ngày nhập : 14/10/2020 17:11
Ngày 14 tháng 10 năm 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi Hội nghị hợp tác phát hành thẻ liên kết giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) và Tổ chức tài chính vi mô Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành viên cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (Tổ chức tài chính vi mô CEP).

Tại Hội nghị, Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc SAIGONBANK chia sẻ: vừa qua, ngày 12 tháng 10 năm 2020, SAIGONBANK đã tăng mức đầu tư hợp tác với Tổ chức tài chính vi mô CEP từ 500 tỷ đồng lên 800 tỷ đồng trong năm 2020 để giúp bà con, người lao động nghèo vượt qua khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19. Đồng thời, hai bên cũng thảo thuận hợp tác phát hành thẻ ATM liên kết mang thương hiệu SAIGONBANK - CEP cho khách hàng vay vốn tại Tổ chức tài chính vi mô CEP.

Trên tinh thần cụ thể hóa nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, nhanh chóng đưa tiện ích từ thẻ liên kết SAIGONBANK – CEP đến tay người lao động và bà con nghèo. Tại Hội nghị lần này, SAIGONBANK và Tổ chức tài chính vi mô CEP đã  triển khai chi tiết việc phát hành thẻ miễn phí cho người lao động nghèo, người có thu nhập thấp là khách hàng vay vốn của Tổ chức tài chính vi mô CEP.  Thẻ liên kết SAIGONBANK - CEP như một phương tiện kết nối người lao động nghèo, người có thu nhập thấp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại. Đặc biệt thông qua ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking người lao động nghèo, người có thu nhập thấp sẽ dễ dàng thanh toán tiền hàng, các hóa đơn điện nước, đặt vé tàu, chuyển tiền nhanh 24/7 với mức phí cạnh tranh, qua đó cũng góp phần thực hiện chủ trương không dùng tiền mặt của Thủ tướng chính phủ.


Hội nghị hợp tác phát hành thẻ liên kết SAIGONBANK - CEP

Cũng tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân - Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP cảm ơn sự hợp tác hiệu quả và tích cực của SAIGONBANK. Bà cũng khẳng định sự hợp tác lần này là dấu mốc khẳng định mạnh mẽ cam kết duy trì hợp tác lâu dài, hiệu quả và cùng có lợi giữa SAIGONBANK và Tổ chức tài chính vi mô CEP.

Sự hợp tác giữa Tổ chức tài chính vi mô CEP và SAIGONBANK sẽ tạo điều kiện cho bà con lao động nghèo vay vốn tại Tổ chức tài chính vi mô CEP tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại của SAIGONBANK một cách thuận lợi, hiệu quả và ưu đãi nhất. Đồng thời, thông qua việc liên kết với Tổ chức tài chính vi mô CEP, SAIGONBANK có thể đóng góp một phần trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người lao động và bà con nghèo.
 


Lãnh đạo SAIGONBANK và Tổ chức tài chính vi mô CEP triển khai hợp tác

Tại Hội nghị, SAIGONBANK cũng đã giới thiệu một số dịch vụ tiện ích của SAIGONBANK dành cho CEP và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hiện đại đang được ứng dụng mạnh mẽ tại SAIGONBANK như SAIGONBANK Smart Banking, kết nối với các trung gian thanh toán lớn là Vnpay, Payoo, Moca, Momo, Zalo Pay, MyCitipay… cũng như các sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới như SAIGONBANK – PAY…

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam nhờ sự quan tâm định hướng của Chính phủ và sự ủng hộ của người tiêu dùng. Đặc biệt, từ đầu năm 2020 đến nay, việc thanh toán không tiếp xúc bùng nổ do ảnh hưởng của  tình hình dịch bệnh dẫn đến thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân.

SAIGONBANK với lợi thế là Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên, cùng quy mô tài sản vững chắc, có mạng lưới phủ khắp các tỉnh, thành phố lớn cả nước,   hệ thống ATM, POS hoạt động ổn định, thông suốt cùng với những sản phẩm dịch vụ mới, hiện đại được cập nhật liên tục, sẽ đảm bảo đáp ứng hầu hết các thanh toán tiện ích  dân sinh, hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng đầy đủ, kịp thời các dịch vụ ngân hàng an toàn với chất lượng tốt.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh