LÌ XÌ RỘN RÀNG – DỄ DÀNG QUÀ TẶNG
Ngày nhập : 27/01/2021 08:58
 
Với mong muốn mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, SAIGONBANK không ngừng nâng cấp cải tiến ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking nhằm tối ưu hóa các tính năng, đem đến nhiều tiện ích hơn trong giao dịch.

Nhân dịp tết nguyên đán Tân sửu 2021 SAIGONBANK ra mắt tính năng mới gửi lì xì, tiền mừng qua ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking. Đây là tiện ích giúp những người thân ở xa nhau có thể gửi tiền mừng, lì xì tết, lời chúc năm mới dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống SAIGONBANK sẽ có tin nhắn thông báo đến người nhận khi giao dịch thành công.

Bên cạnh đó, trong năm qua, ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking còn hoàn thiện hơn khi nâng cấp bổ sung các tính năng quan trọng như thanh toán vé máy bay, vé tàu xe, đặt khách sạn, khóa/mở thẻ, sắm tết thả ga với chức năng Vnshop, thưởng thức những bộ phim tết đầy bí ẩn với chức năng mua vé xem phim, thanh toán một chạm với tất cả các hóa đơn điện, nước, cước viễn thông, chuyển tiền cho người thân với mức phí cực thấp, quẹt mã QR với bạt ngàn ưu đãi…

Hãy tải ngay ứng dụng SAIGONBANK Smart Baking để có ngân hàng trong tay bạn.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh