SAIGONBANK RA MẮT TÍNH NĂNG MỚI, ĐẶT VÉ “THỂ THAO - GIẢI TRÍ" NGAY TRÊN SAIGONBANK SMART BANKING
Ngày nhập : 23/08/2023 16:35
Cùng hòa mình vào các trận đấu thể thao gay cấn, tận hưởng cảm giác thích thú khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và khám phá cảnh quan kỳ thú với tính năng đặt vé “Thể thao - Giải trí” trên SAIGONBANK Smart Banking.
 
Đặt vé “Thể thao - Giải trí” trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking mang lại cho người dùng trải nghiệm tiện lợi và dễ dàng khi mua vé tham gia các sự kiện thể thao, khu vui chơi và tham quan du lịch. Từ giờ, khách hàng không cần phải xếp hàng chờ đợi để mua vé, với tính năng mới này khách hàng có thể đặt vé mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.
 
 
 
Đến các mùa giải ‘hot’, người hâm mộ bóng đá phải tìm kiếm và mua vé rất khó khăn, tình trạng vé giả tràn lan làm nhiều khán giả hoang mang. Với dịch vụ Đặt vé bóng đá người dùng có thể đặt vé cho mình và bạn bè một cách dễ dàng, chỉ cần mở ứng dụng, chọn trận đấu muốn xem, số lượng vé và chỗ ngồi yêu thích, sau đó đặt vé và thanh toán trực tiếp ngay trên SAIGONBANK Smart Banking. Khi đến sân vận động, khách hàng chỉ cần quét mã QR và tận hưởng các trận đấu, chẳng lo sợ vé giả hay phải chờ đợi để mua vé, cực kỳ tiện lợi.
 
Ngoài đặt vé tham gia cổ vũ các trận bóng đá, khách hàng còn có thể Mua vé trải nghiệm các khu trò chơi và tham quan du lịch nổi tiếng như Thủy cung tại Times City Hà Nội, công viên giải trí VinWonders Nam Hội An, Nha Trang và Phú Quốc, cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những cảm xúc thích thú với những trò chơi cảm giác mạnh, cảnh quan hùng vĩ và hoạt động văn hóa kỳ thú.
 
Chưa hết, đối với những người yêu thích chạy bộ, dịch vụ Mua vé giải chạy cũng là một điểm hấp dẫn, tại đây bán vé các giải chạy có quy mô lớn thu hút hàng nghìn người tham dự có cả vận động viên trong nước và nước ngoài. Tham gia các giải chạy không chỉ giúp bạn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ khi chạy trên những cung đường tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.
 
 
 
Tải SAIGONBANK Smart Banking trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play ngay để sử dụng tính năng mới đầy thú vị này nhé !
 
☎Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ theo thông tin sau:

• Trung tâm hỗ trợ khách hàng về SAIGONBANK Smart Banking: 1900 5555 11

• Hotline hỗ trợ dịch vụ Đặt vé Thể thao - Giải trí: *6789
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh