SAIGONBANK tài trợ Quỹ đồng hành sinh viên của Trường Đại học Sài Gòn
Ngày nhập : 18/11/2021 15:49
Ngày 18/11/2021, nhân dịp Khai giảng năm học 2021-2022 của  Trường Đại học Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đã ký kết Hợp đồng tài trợ cho Quỹ đồng hành sinh viên. Giá trị hợp đồng tài trợ trị giá 100 triệu đồng.

Mục tiêu của Quỹ đồng hành cùng sinh viên là nhằm khích lệ, động viên, chăm lo cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
 
 
Ông Trần Thanh Giang – Tổng Giám đốc SAIGONBANK ký kết hợp tác  với Trường Đại học Sài Gòn

PGS.TS Phạm Hoàng Quân - Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng với những sự hỗ trợ tích cực về phương diện tài chính, Nhà trường sẽ có thêm nhiều điều kiện để đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngày càng cao của các tổ chức tín dụng hiện nay, qua đó góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế - xã hội của nước nhà.

Trong nhiều năm qua, SAIGONBANK luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác giáo dục đào tạo thông qua nhiều hoạt động tài trợ, an sinh xã hội, trao học bổng tiếp sức dành cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước. SAIGONBANK hy vọng việc hợp tác và tài trợ Quỹ đồng hành sinh viên không chỉ mang tới nguồn động lực cho các bạn sinh viên; mà còn là hoạt động góp phần giúp nhà trường tăng cường chất lượng đào tạo để bồi dưỡng nên những cán bộ ngân hàng có tâm, có tài trong tương lai.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh