SAIGONBANK tổ chức Tết Trung thu năm 2023 cho con cán bộ nhân viên
Ngày nhập : 16/09/2023 14:17
Sáng ngày 16/9/2023, chương trình Tết Trung thu năm 2023 đã được Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên SAIGONBANK tổ chức tại Nhà hát Múa rối nước Rồng Vàng. Tham dự chương trình có đông đảo các em thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên đang công tác tại SAIGONBANK.
 

Với mong muốn tạo một dịp vui chơi, tái hiện lại những hình ảnh Trung thu truyền thống, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, các em nhỏ được hòa mình trong không khí hân hoan với những tiếng trống hội, được xem biểu diễn Múa Rồng, Câu ếch, Múa Tứ Linh, … Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được gặp gỡ các nghệ sĩ múa rối, tìm hiểu và hòa mình trong sự đa dạng, phong phú của Nghệ thuật Múa rối – Nghệ thuật truyền thống và là niềm tự hào của văn hóa dân tộc qua tác phẩm rất nổi tiếng “Đánh cáo bắt vịt”.
 

Chương trình Tết Trung thu là hoạt động thiết thực được SAIGONBANK tổ chức hằng năm cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên. Tham dự chương trình, các em thiếu nhi được vui chơi, trải nghiệm những hoạt động bổ ích, ý nghĩa và nhận những phần quà từ Ban Tổ chức. Diễn ra vào thời điểm vừa bắt đầu mùa tựu trường, Ban Tổ chức hy vọng niềm vui mang đến từ chương trình sẽ tiếp thêm động lực để các em đạt kết quả tốt trong năm học mới.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh