SAIGONBANK trao tặng quà cho trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày nhập : 02/06/2023 16:33
Đại diện Ban Lãnh đạo cùng Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) phối hợp cùng chùa Pháp Bảo tổ chức chương trình “Vòng tay nhân ái - Kết nối yêu thương” để trao tặng các phần quà cho trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh.
 
 
Tại chương trình, đại diện SAIGONBANK đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ, khích lệ, động viên tinh thần và trao tặng những phần quà cho các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng sâu nặng nghĩa tình mà SAIGONBANK mong muốn giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Với thông điệp yêu thương, chương trình là hoạt động thiết thực được SAIGONBANK duy trì tổ chức thường xuyên nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần, mang niềm vui đến với người dân nghèo. Những niềm vui và những nụ cười ấm áp của bà con sẽ tiếp tục là động lực để SAIGONBANK tiếp tục phấn đấu trong hoạt động kinh doanh, nhằm tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho công tác an sinh xã hội, từ thiện và hướng đến cộng đồng.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh